Tin mới

Messi không thèm nhận huy chương, tuyên bố thẳng Brazil được ưu ái để vô địch

Chủ nhật, 07/07/2019, 10:23 (GMT+7)

Lionel Messi tiếp tục có những chỉ trích nhắm vào BTC và các trọng tài chính tại Copa America 2019 bởi những tình huống xử ép với ĐT Argentina.

Vào rạng sáng nay, Argentina đã bước vào trận tranh hạng 3 với ĐT Chile trong khuôn khổ Copa America 2019. Với quyết tâm trả món nợ đã vay 2 năm trước, Albiceleste đã có chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó đoạt huy chương đồng.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này chính là tình huống Messi bị nhận thẻ đỏ. Phút 37, Messi băng vào vòng cấm nhưng bị Gary Medel ngăn cản. Ngay lập tức đội trưởng của Argentina có tác động dẫn đến xô xát. Đôi bên hùng hổ muốn ăn thua đủ và trọng tài chính Mario Diaz de Vivar đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cả 2.

Tình huống nhận thẻ đỏ được cho là khá oan uổng của Lionel Messi. Ảnh: Inernet

Sau khi kết thúc trận đấu, người ta không thấy Messi lên nhận huy chương. Tiền đạo của Barca vẫn có những phát biểu vô cùng tức giận nhắm về phía tổ trọng tài cũng như BTC. Anh cho rằng mọi thứ tại giải đấu năm nay được "cơ cấu" để Brazil lên ngôi vô địch.

“Tôi hy vọng VAR và các trọng tài sẽ không tham gia vào bất kỳ thời điểm này trong trận chung kết với Peru, nhưng điều này có vẻ khó khăn. Tôi không muốn trở thành một phần của sự thối nát này. Tất nhiên, chúng ta không nên trở thành một phần của sự bất công phải chịu ở Copa America 2019”, tiền đạo huyền thoại của Argentina chia sẻ.

Kết thúc bài phỏng vấn, Messi không ngần ngại chỉ trích tổ trọng tài: "Tham nhũng, trọng tài và tất cả những người còn lại đã ngăn các cổ động viên được thưởng thức bóng đá. Tôi luôn nói sự thật và tôi rất thành thật. Tôi nghĩ rằng, những gì đã xảy ra là do tôi nói về Brazil. Những điều tôi nói trước trận đấu này đã trở lại ám ảnh tôi”.

Tiền đạo người Argentina không ngần ngại chỉ trích BTC và các trọng tài điều hành giải đấu. Ảnh: Internet

Đáng nói, đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp Messi phải nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp. Lần đầu tiên tiền đạo này bị đuổi khỏi sân là trong trận ra mắt ĐTQG Argentina hồi năm 2005 ngay sau khi anh vừa vào sân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news