Tin mới

MH370: Nỗi đau người cha bất hạnh cùng lúc mất 2 con

Thứ sáu, 11/04/2014, 09:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hơn 1 tháng trôi qua kể từ khi MH370 mất tích cùng 239 hành khách và phi hành đoàn, cũng như nhiều gia đình khác, ông Malay Mukherjee hi vọng đống đổ nát MH370 được tìm thấy để kết thúc mọi sự đợi chờ vô vọng.

(Tinmoi.vn) Hơn 1 tháng trôi qua kể từ khi MH370 mất tích cùng 239 hành khách và phi hành đoàn, cũng như nhiều gia đình khác, ông Malay Mukherjee hi vọng đống đổ nát MH370 được tìm thấy để kết thúc mọi sự đợi chờ vô vọng.

 

Ông Malay có con trai và con dâu trên chuyến bay xấu số MH370, Muktesh Mukherjee và Bai Xiaomo. Cặp vợ chồng đang trở về từ kì nghỉ ở Việt Nam khi tai nạn xảy ra. Họ đã kết hôn tại Montreal nhưng đã chuyển đến Bắc Kinh sinh sống và có 2 cậu con trai đáng yêu.

Ông Malay cho biết, cũng như nhiều gia đình hành khách xấu số khác, ông đang đếm từng ngày chờ tin đống đổ nát MH370 và hộp đen máy bay được tìm thấy để kết thúc những chuỗi ngày chờ đợi trong vô vọng này.

MH370: Nỗi đau người cha bất hạnh cùng lúc mất 2 con

Rất nhiều gia đình hành khách vẫn hi vọng một phép màu sẽ xảy ra cho hành khách MH370

Khi Thủ tướng Datuk Seri Najib Razak tuyên bố MH370 đã kết thúc tại một nơi nào đó giữa Ấn Độ Dương mênh mông, ông Malay hi vọng mọi chuyện sẽ chấm dứt tại đó. Thế nhưng không, 33 ngày đã trôi qua nhưng những tin tức rõ ràng về MH370 vẫn còn là một ẩn số. 

Trong cuộc phỏng vấn với hãng tin CBC, ông Malay kéo ra chiếc iPad mà ông vẫn sử dụng để đọc tin tức về việc tìm kiếm máy bay và nhìn vào bức ảnh gia đình, quét tay qua một bức ảnh của con trai, con dâu và 2 cháu trai với tâm trạng đau đớn trước mất mát quá lớn. Với ông, những hình ảnh về gia đình hiện giờ chính là động lực giúp ông tiếp tục chống chọi và vững vàng. Sự chờ đợi kéo dài cùng những nỗi sợ hãi, lo lắng khiến người đàn ông này vô cùng mệt mỏi và mong muốn kết thúc tất cả nỗi bất hạnh này để lại trở về với cuộc sống đời thường.

Ông Malay cho biết hai cậu bé cũng đang rất lo lắng nhưng hiều tình hình theo hai cách khác nhau. Người anh 7 tuổi nhận thức được rằng máy bay đã rơi và khả năng sống sót của bố mẹ hầu như không có, trong khi đó, cậu em 3 tuổi tin rằng mình vẫn có cơ hội gặp lại bố mẹ. 

"Những đứa trẻ vô tội giờ đây phải đối mặt với biến cố lớn trong cuộc đời, cuộc sống của chúng sẽ thay đổi khi không còn bố mẹ. Vấn đề không chỉ đơn giản là chăm sóc 2 đứa nhỏ mà quan trọng hơn là suốt quãng đời còn lại, hai anh em sẽ là những đứa trẻ mồ côi. Đó là nỗi bất hạnh quá lớn với bọn trẻ", ông Malay nói.

"Việc điều phối cảm xúc trong gia đình hết sức khó khăn và tôi hiểu rằng chúng tôi phải chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. 33 ngày đã trôi qua và vẫn chưa có thông tin nào rõ ràng, thật khó để mà tiếp tục hi vọng vào một phép màu có thể xảy ra", ông nói thêm.

 

Yên Yên (Theo Malaysia Insider)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news