Tin mới

Midu để lộ mặt mộc tại nhà: Liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ'

Thứ năm, 29/07/2021, 12:54 (GMT+7)

Sau lần dám công khai gương mặt nhiều mụn thì Midu đã thoải mái khoe mặt mộc khi ở nhà khiến dân tình trầm trồ.

Midu vốn được biết đến là hotgirl xinh đẹp của đất Sài thành. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng, Midu được nhiều người đặt biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" hay "Ngọc nữ". Dù không hoạt động nghệ thuật trong một lĩnh vực nào thường xuyên mà chỉ tham gia các chương trình truyền hình nhưng nhan sắc xinh cùng sự thông minh và khéo léo của Midu đã nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Midu là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt.
Midu là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt.

Những lần xuất hiện trên mạng xã hội hay trên truyền hình của Midu đều được chăm chút kỹ càng, trang điểm tỷ mỉ. Đối với nghệ sĩ đặc biệt là nghệ sĩ nữ thì khoe mặt mộc của mình lại càng hiếm hoi. Thế nhưng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu khoe hình ảnh soi cận mặt không trang điểm để hướng dẫn cách làm đẹp khiến nhiều người chú ý.

Midu khoe mặt mộc tại nhà riêng. Ảnh cắt từ clip
Midu khoe mặt mộc tại nhà riêng. Ảnh cắt từ clip

Có thể thấy, không còn gương mặt đầy mụn trong quá khứ mà Midu từng đăng tải, thay vào đó là làn da mịn màng, trắng nõn thậm chí còn không nhìn thấy lỗ chân lông. Sở hữu đôi mắt tròn cùng với môi mỏng, Midu khiến nhiều người xuýt xoa với làn da mộc mịn không tỳ vết như thế này.

Đây không phải lần đầu Midu khoe hình ảnh mặt mộc của mình công khai với người hâm mộ như thế này. Tuy nhiên, lần nào nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" đều khiền khán giả hết sức trầm trồ và ngưỡng mộ. Với nhan sắc như thế này, Midu hoàn toàn xứng danh "thần tiên tỷ tỷ" và không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng vì hình ảnh của nữ nghệ sĩ.

Midu để lộ mặt mộc tại nhà: Liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' - Ảnh 1
Midu để lộ mặt mộc tại nhà: Liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' - Ảnh 2
Midu để lộ mặt mộc tại nhà: Liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' - Ảnh 3
Midu để lộ mặt mộc tại nhà: Liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' - Ảnh 4
Không ít lần Midu khoe mặt mộc không tỳ vết của mình. Ảnh FBNV
Không ít lần Midu khoe mặt mộc không tỳ vết của mình. Ảnh FBNV

Midu còn được gọi là quý cô hoàng kim của showbiz Việt khi xinh đẹp, học giỏi, sự nghiệp thành công, giàu có. Sau ồn ào về chuyện tình cảm không thành với thiếu gia Phan Thành, Midu bắt đầu xây dựng hình ảnh "thục nữ" chính hiệu khi không để cho mình vướng vào những ồn ào để đánh bóng tên tuổi. 

Midu để lộ mặt mộc tại nhà: Liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' - Ảnh 5
Midu để lộ mặt mộc tại nhà: Liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' - Ảnh 6
Midu để lộ mặt mộc tại nhà: Liệu còn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' - Ảnh 7
Midu hoàn toàn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' của showbiz Việt.
Midu hoàn toàn xứng danh "thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Việt.

Midu đã tạo dựng cho mình hình ảnh một quý cô hoàng kim độc thân khiến bao chàng trai say đắm. Dù một số ý kiến chê một màu nhưng với nhan sắc và học thức cùng sự thông minh của Midu vẫn được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, Midu còn được người hâm mộ phong là "thánh thả thính" khi trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên khoe hình ảnh đẹp không góc chết khiến dân tình phải rần rần khen ngợi. Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Midu còn sở hữu cho mình công ty riêng cộng thêm công việc làm giảng viên đại học xinh đẹp, tài giỏi.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Phan Thành