Tin mới

Midu lâm tình trạng đáng báo động nhưng nhanh chóng 'chặn họng' dân tình bằng lời lẽ đanh thép

Thứ bảy, 15/01/2022, 23:00 (GMT+7)

Mới đây nhất, Midu lộ diện với hình ảnh đáng báo động. Thế nhưng thái độ của cô trước những gì mình đang trải qua khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Midu khiến dân tình trầm trồ khi khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 33 trong bộ ảnh mới. Với bộ ảnh này, tình cũ Phan Thành lên đồ lộng lẫy, thần thái sang chảnh, kiêu sa thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, cùng với những lời khen ngợi về nhan sắc, nhiều người không khỏi giật mình trước hình ảnh gầy trơ xương của Midu. Cụ thể, trong thiết kế 2 dây khoe đường cong hờ hững, phần da thịt nõn nà, Midu lại để lộ phần xương ngực gầy gò, gương mặt hốc hác.

Midu trong bộ hình mới nhất. Ảnh: FBNV
Midu trong bộ hình mới nhất. Ảnh: FBNV

Theo tiết lộ của người đẹp sinh năm 1989, hiện tại cô đang ở mức cân nặng là 40 kg. Song với Midu, đây là kết quả nỗ lực của những ngày tháng tập luyện, ăn uống khắc nghiệt để có được thân hình mà mình mong muốn. Midu cũng nhanh chóng đưa ra những lời lẽ đanh thép, thể hiện quan điểm riêng của mình về vóc dáng cô đang sở hữu.

"40kg với một số quan điểm có thể cho là quá ốm nhưng với mình chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, không mỡ thừa và năng lượng vận động tích cực. Mỗi người sẽ có một cột mốc tiêu chuẩn cái đẹp cho riêng mình", Midu chia sẻ.

Midu lâm tình trạng đáng báo động nhưng nhanh chóng 'chặn họng' dân tình bằng lời lẽ đanh thép - Ảnh 1
Rõ ràng gương mặt Midu đã có sự hốc hác hơn xưa do cân nặng dường như đã 'chạm đáy'. Ảnh: FBNV
Rõ ràng gương mặt Midu đã có sự hốc hác hơn xưa do cân nặng dường như đã "chạm đáy". Ảnh: FBNV

Mặc dù đã có lời giải thích của riêng mình, thế nhưng nhiều người cho rằng với chiều cao 1m60 mà cân nặng chỉ vỏn vẹn 40 kg là đáng báo động. Dù có ăn uống như thế nào thì cân nặng này hoàn toàn không tương xứng và đảm bảo được sức khỏe tốt nhất cho người đẹp.

>> Xem thêm: Thủy Tiên có động thái đầy tự tin chứng minh sự thắng thế trước 'giờ G' phơi bày sự thật từ thiện

Midu lâm tình trạng đáng báo động nhưng nhanh chóng 'chặn họng' dân tình bằng lời lẽ đanh thép - Ảnh 2
Midu khi xưa 'có da có thịt' được dân tình đánh giá cao hơn về nhan sắc. Ảnh: FBNV
Midu khi xưa "có da có thịt" được dân tình đánh giá cao hơn về nhan sắc. Ảnh: FBNV

Thời gian vừa qua, Midu liên tục khiến dân tình xuýt xoa khi tiết lộ khối bất động sản lớn đang nắm trong tay và bán được thành công nhiều lô đất. Điều này cũng vô tình hé lộ về khối tài sản lớn mà Midu đang sở hữu cũng như chứng minh tài năng kiếm tiền từ công việc kinh doanh của cô nàng không chỉ dừng lại ở mảng thời trang mà còn ở lĩnh vực bất động sản.

Midu khiến dân tình trầm trồ về đầu óc kinh doanh của mình. Ảnh: FBNV
Midu khiến dân tình trầm trồ về đầu óc kinh doanh của mình. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, giữa thời điểm việc kinh doanh đất có được thuận lợi, phất lên như "diều gặp gió" thì Midu lại hé lộ nỗi buồn của cô suốt thời gian qua. Theo đó, để có được thành công như ngày hôm nay, Midu đã lặng lẽ mua bán đất và tham khảo kiến thức quy hoạch rất vững chắc trong nhiều năm.

Khi công việc phất lên, tình cũ Phan Thành bị một số cá nhân sử dụng lại bài đăng bán đất để lồng ghép vào những thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín cô. Điều này buộc Midu phải lên tiếng phủ nhận những điều tiếng không hay này. Đồng thời cô cũng tiết lộ về quá trình nghiên cứu thị trường kỹ càng để có thể thành công trong hoạt động kinh doanh như vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news