Tin mới

Midu lần đầu hé lộ về 'luật ngầm' bất di bất dịch trong kinh doanh khi làm đại gia bất động sản ở tuổi 32

Thứ ba, 21/12/2021, 15:20 (GMT+7)

Liên tục khiến dân tình trầm trồ về khối bất động sản đồ sộ đang sở hữu và những màn "chốt đơn" đất trong thời gian ngắn, Midu thẳng thắn tiết lộ về 'luật kinh doanh' bất thành văn của mình.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh trong chuyến công tác xa Sài Gòn. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải loạt hình ảnh cùng dòng chú thích đậm chất nữ đại gia bất động sản: "Mới tạm xa Sài Gòn được một hôm đã nhớ ... Chắc phải bay về bán đất tiếp cho đỡ nhớ".

Midu lần đầu hé lộ về 'luật ngầm' bất di bất dịch trong kinh doanh khi làm đại gia bất động sản ở tuổi 32 - Ảnh 1
Midu sang chảnh trong chuyến công tác mới đây. Ảnh: FBNV
Midu sang chảnh trong chuyến công tác mới đây. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Midu liên tục khiến dân tình trầm trồ về khối bất động sản lớn mà cô đang sở hữu. Không những vậy, người đẹp liên tục có những màn "chốt đơn" nhanh chóng khi rao bán các khu đất mà chính cô sở hữu.

Trước công việc buôn bán bất động sản vô cùng "mát tay", một người đã đề nghị nhờ Midu bán hộ cho mình một số lô đất. Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng đáp trả khi tiết lộ "luật" kinh doanh bất thành văn của mình là không bán đất của người khác, chỉ bán đất mà mình đang sở hữu.

Midu cho biết cô không nhận đăng bán đất của người khác. Ảnh: FBNV
Midu cho biết cô không nhận đăng bán đất của người khác. Ảnh: FBNV

Thời gian qua, Midu được mệnh danh là đại gia trong lĩnh vực buôn bán bất động sản khi khoe trong một buổi tối bán được 21 lô. Gần đây, cô từng khoe lịch thực hiện bán đất. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng Midu bán đất thông qua livestream khiến nữ diễn viên phải nhanh chóng lên tiếng, khẳng định bản thân không hề thực hiện giao dịch bất động sản nào qua livestream Facebook.

Midu khẳng định bản thân không thực hiện livestream bán đất. Ảnh: FBNV
Midu khẳng định bản thân không thực hiện livestream bán đất. Ảnh: FBNV

Không chỉ sở hữu khối bất động sản lớn, cuộc sống bình thường của Midu cũng vô cùng sang chảnh khi đi xe sang, diện đồ của những thương hiệu thời trang cao cấp. Thế nhưng người đẹp chẳng khoe khoang, hiếm khi tiết lộ hay bóc giá những sản phẩm cao cấp với công chúng.

Ở thời điểm hiện tại, có đầy đủ danh tiếng, địa vị, tiền tài thế nhưng Midu vẫn lẻ bóng. Sau khi hủy hôn với Phan Thành, Midu từng vướng nghi vấn tình cảm với nhiều nam thần như Harry Lu, Quốc Trường, Trần Anh Huy nhưng nữ diễn viên một mực phủ nhận chuyện tình cảm.

Midu sở hữu khối tài sản lớn khi độc thân ở tuổi 32. Ảnh: FBNV
Midu sở hữu khối tài sản lớn khi độc thân ở tuổi 32. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news