Tin mới

Người tình màn ảnh của Midu có cuộc sống kín tiếng sau phát ngôn gây tranh cãi

Thứ sáu, 16/07/2021, 16:23 (GMT+7)

Từ sau khi có phát ngôn gây tranh cãi, Harry Lu - người tình tin đồn của Midu - bất ngờ "ở ẩn" nhưng vẫn nhận được sự chú ý của nhiều người.

Midu vốn nổi danh là nữ diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Việt. Ở tuổi 32, Midu vẫn lẻ bóng nhưng người tình tin đồn của cô lại rất nhiều như Quốc Trường, Harry Lu, Trần Anh Huy,...Trong đó Harry Lu chính là nam diễn viên có lẽ ít người biết đến nhất.

Vốn là nghệ sĩ, diễn viên người Đài Loan nhưng từ nhỏ đã sang Việt Nam sinh sống và làm việc. Nam diễn viên nổi lên từ phim "thần tượng" nên Harry Lu thu hút người hâm mộ nhờ vẻ đẹp trai của mình. Những bộ phim mà Harry Lu có mặt như “Chàng trai năm ấy”, “Em là bà nội của anh”, “Vệ sĩ Sài Gòn", "Hương ga", ...

Harry Lu là diễn viên người Đài Loan nhưng hoạt động ở làng giải trí Việt. Ảnh internet
Harry Lu là diễn viên người Đài Loan nhưng hoạt động ở làng giải trí Việt. Ảnh internet

Đặc biệt bộ phim làm nên tin đồn giữa Harry Lu và Midu chính là "4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu”. Suốt một thời gian dài, Harry Lu vắng bóng trên màn ảnh Việt nhưng vẫn tương tác với Midu trên mạng xã hội. 

Cả hai liên tục được người hâm mộ "đẩy thuyền" nhưng Midu khẳng định chỉ coi nhau là bạn bè còn Harry Lu thì từng thừa nhận có "thả thính" nữ diễn viên nhưng sau đó không tiến thêm bước nữa.

Ảnh được coi là 'người tình tin đồn' của Midu. Ảnh internet
Ảnh được coi là "người tình tin đồn" của Midu. Ảnh internet

Biến cố lớn nhất trong cuộc đời Harry Lu chính là anh bị gặp một sự cố khiến gương mặt bị biến dạng. Sau đó, Harry Lu phải ngừng công việc và dùng đến công nghệ chỉnh hình gương mặt ở Đài Loan. Sau hơn 20 cuộc giải phẫu thì gương mặt của Harry Lu đã quay về diện mạo ban đầu. Dù vẫn giữ được nét đẹp trai nhưng diện mạo mới của nam diễn viên cũng gây ra không ít tranh cãi.

Người tình màn ảnh của Midu có cuộc sống kín tiếng sau phát ngôn gây tranh cãi - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Harry Lu vắng bóng trên màn ảnh Việt. Thậm chí trên mạng xã hội anh cũng rất ít khi đăng bài tương tác. Lần gần nhất nam diễn viên gây tranh cãi khi có phát ngôn trên truyền thông Đài Loan. Theo đó, tại quê nhà, đúng ngày của mẹ, "người tình tin đồn của Midu đã nói rằng ở Việt Nam sẽ đưa mẹ đi ăn, sau đó tặng hoa. Đặc biệt anh còn nói Việt Nam theo chế độ mẫu hệ nên những ngày quan trọng đều được coi trọng.

Sau phát ngôn về chế độ mẫu hệ, Harry Lu đã vướng vào tranh cãi. Điều này khiến anh phải đứng ra xin lỗi và từ đó, nam diễn viên "ở ẩn" gần 2 tháng nay và chưa có bất cứ động thái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Harry Lu