Tin mới

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Cheon Seo Jin gặp biến, Ro Na 'hắc hóa' để trả thù cho Oh Yoon Hee

Thứ sáu, 16/07/2021, 14:58 (GMT+7)

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7 chuẩn bị lên sóng và được phía NSX tung ra những hình ảnh mới liên quan đến Ro Na và Cheon Seo Jin, hé lộ tình tiết gay cấn của phim.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7 sẽ lên sóng vào tối ngày 16/7. Trước thềm phát sóng Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7, nhà sản xuất đã hé lộ những hình ảnh mới, hé lộ những tình tiết gay cấn trong phim.

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7 nối tiếp diễn biến của tập trước khi Cheon Seo Jin vô tư cùng con gái Eun Byul tham dự cuộc thi hát sau những gì đã làm với mẹ con Oh Yoon Hee. Tuy nhiên có vẻ như một biến cố nào đó đã ập đến với "ác nữ" khi cô tỏ vẻ lo sợ, bất an và bị cánh báo chí vây xung quanh tại sự kiện.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Cheon Seo Jin gặp biến, Ro Na 'hắc hóa' để trả thù cho Oh Yoon Hee - Ảnh 1
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Cheon Seo Jin gặp biến, Ro Na 'hắc hóa' để trả thù cho Oh Yoon Hee - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Eun Byul vừa bị "tẩy não" sau khi chứng kiến hành động thiếu tình người của mẹ cũng đã có thái độ đối đầu Ro Na. Tuy nhiên, những hệ lụy vì dùng thuốc xóa trí nhớ vẫn khiến Eun Byul có những bất ổn về mặt tâm lý. Khi nhìn thấy mẹ bị bao vây, Eun Byul lo sợ và trốn chạy vào một góc.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Cheon Seo Jin gặp biến, Ro Na 'hắc hóa' để trả thù cho Oh Yoon Hee - Ảnh 3

Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7 cũng hứa hẹn màn "hắc hóa" của Ro Na cùng sự đối đầu với Cheon Seo Jin. Sau sự ra đi mờ ám của mẹ cùng sự "lật mặt" từ phía Eun Byul khiến Ro Nam trở nên ác hơn, mạnh mẽ hơn để có thể sống tiếp, trả thù cho mẹ.

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Cheon Seo Jin gặp biến, Ro Na 'hắc hóa' để trả thù cho Oh Yoon Hee - Ảnh 4

Trong Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7, Ro Na đã có màn tranh cãi quyết liệt với Cheon Seo Jin. có vẻ như cô đã biết về hành động xóa hồ sơ dự thi của mình và quyết tìm đến "ác nữ" để làm cho rõ mọi chuyện. Vì từng tuyên bố sẽ làm mọi cách để hạ bệ Eunbyul nên nhiều khả năng, Ro Na đã lên giọng đe dọa khiến Seo Jin không ngần ngại giơ tay muốn tát Ro Na.

>> Xem thêm: Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 6 với cú twist: 'Trùm cuối' cứu sống Logan Lee chính là Cheon Seo Jin!

Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Cheon Seo Jin gặp biến, Ro Na 'hắc hóa' để trả thù cho Oh Yoon Hee - Ảnh 5
Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Cheon Seo Jin gặp biến, Ro Na 'hắc hóa' để trả thù cho Oh Yoon Hee - Ảnh 6

>> Xem thêm: Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7: Logan Lee chính thức hồi sinh, Su Ryeon phát hiện sự thật về con gái ruột

Đón xem những diễn biến kịch tính và đầy cao trào trong Penthouse 3 - Cuộc chiến thượng lưu 3 tập 7 sẽ lên sóng vào tối 16/7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news