Tin mới

Minh Béo lần đầu xuất hiện sau khi bị nam diễn viên tố cáo trên MXH

Thứ sáu, 07/05/2021, 17:40 (GMT+7)

Trong những hình ảnh mới nhất được đăng tải, nghệ sĩ Minh Béo đã có chuyến đi từ thiện tại Nam Cát Tiên. Đây cũng là lần đầu Minh Béo xuất hiện sau khi bị nam diễn viên Tuấn Nguyễn tố cáo trên MXH.

Cụ thể trên MXH, Minh Béo đã đăng tải những hình ảnh thực hiện chuyến thiện nguyện tại Nam Cát Tiên. Tại đây, nghệ sĩ này cùng ê-kíp đến trao quà và thăm hỏi những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nếu như vào một dịp khác, hành động thiện nguyện của Minh Béo sẽ nhận được nhiều lời ngợi khen từ các khán giả. Tuy nhiên sau những lùm xùm xảy ra, nam nghệ sĩ lại nhận phải nhiều chỉ trích hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thậm chí nhiều người coi hành động thiện nguyện này là một việc làm "tẩy trắng" sau vụ việc nam diễn viên Tuấn Nguyễn tố cáo "gạ" mình trong một buổi casting. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trước đó vào ngày 5/5, nghệ sĩ Minh Béo bị nam diễn viên Tuấn Nguyễn đăng bài tố cáo "gạ" trong một buổi casting. Trên trang cá nhân, diễn viên này tung bằng chứng về một đoạn chat của Minh Béo mời anh đến thử vai, sau đó có những lời lẽ và hành động không phù hợp.

Nam diễn viên Tuấn Nguyễn tố nghệ sĩ Minh Béo lợi dụng buổi casting để 'gạ' mình. Ảnh: FBNV
Nam diễn viên Tuấn Nguyễn tố nghệ sĩ Minh Béo lợi dụng buổi casting để "gạ" mình. Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, Tuấn Nguyễn còn đăng tải hẳn một video để tường thuật những gì đã xảy ra hôm đó. Nam diễn viên cho biết đã từng có rất nhiều diễn viên nam rơi vào hoàn cảnh tương tự nhưng không ai dám lên tiếng vì ngại và sợ mang tiếng "câu fame".

Tuấn Nguyễn khẳng định mọi lời nói của mình đều là sự thật và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật. Anh còn mời Minh Béo ra nói chuyện, đối chất với luật sư về vụ việc này.

Đáp lại, phía Minh Béo vẫn chỉ giữ sự im lặng. Thậm chí trên MXH, nghệ sĩ này còn chia sẻ với thái độ chọc tức người khác: "Cám ơn mọi người đã truyền thông giúp công ty PR, lại nổi nữa rồi". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news