Tin mới

Nam diễn viên tố bị Minh Béo 'gạ', tung bằng chứng kể vanh vách chi tiết chuyện 'đụng chạm'

Thứ sáu, 07/05/2021, 11:18 (GMT+7)

Tuấn Nguyễn - nam diễn viên đã tố Minh Béo gạ mình và lợi dụng mới đây đã kể lại chi tiết toàn bộ câu chuyện và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu những lời tố sai sự thật.

Những ngày qua, sự việc một nam diễn viên kiêm producer tố nghệ sĩ Minh Béo có hành động lợi dụng, gạ khi mới đến diễn thử vai đang khiến dư luận xôn xao. 

Sau khi câu chuyện được nam diễn viên Tuấn Nguyễn đăng tải, diễn viên này cũng nhận phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng bằng chứng Tuấn Nguyễn đưa ra không đủ xác thực và cho rằng diễn viên này dựa hơi Minh Béo để nổi tiếng, câu fame.

Nam diễn viên Tuấn Nguyễn, người lên tiếng tố nghệ sĩ Minh Béo. Ảnh: FBNV
Nam diễn viên Tuấn Nguyễn, người lên tiếng tố nghệ sĩ Minh Béo. Ảnh: FBNV

>>> Xem thêm toàn bộ diễn biến vụ việc tại đây 

Mới đây, Tuấn Nguyễn cũng đã đăng tải một đoạn clip tường trình toàn bộ lại sự việc trong buổi casting với Minh Béo trên trang cá nhân. Trong một đoạn clip dài 8 phút này, Tuấn Nguyễn đã kể lại sự tình câu chuyện và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu như những lời tố đó có sai sự thật.

Kể lại buổi casting hôm đó, Tuấn Nguyễn cho biết mình bị Minh Béo gạ để "đổi tình lấy tiền". Sau khi casting xong, Minh Béo có đề nghị được "đụng chạm" vào những bộ phận trên cơ thể của nam diễn viên này nhưng không được Tuấn Nguyễn đồng ý.

Sau đó, Minh Béo thẳng thừng đề nghị nếu Tuấn Nguyễn "chiều" theo ý mình thì sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên này sẽ được thăng tiến hơn. Dù vậy nam diễn viên vẫn từ chối và ra về trong sự bực tức.

Tuấn Nguyễn quay lại đoạn clip để tường trình lại sự việc. Ảnh chụp mành ình
Tuấn Nguyễn quay lại đoạn clip để tường trình lại sự việc. Ảnh chụp mành ình

Tuấn Nguyễn còn khẳng định anh không phải là người duy nhất bị Minh Béo đưa ra những lời đề nghị và có những hành động không phù hợp như vậy. Trước đó đã từng có rất nhiều nam diễn viên rơi vào tình cảnh tương tự nhưng phần vì xấu hổ, phần vì sợ mang tiếng "câu fame" nên không ai dám nói.

>>> Xem thêm: Minh Béo bị tố gạ gẫm diễn viên nam: 'Bản sao Noo Phước Thịnh' lên tiếng, tung luôn clip làm làm bằng chứng thép

Nam diễn viên này cho rằng Minh Béo không dám lên tiếng về sự việc bởi bản thân nghệ sĩ đã biết hành động của mình là sai trái nên đành im lặng. Cuối cùng, Tuấn Nguyễn sẵn sàng đối chất với Minh Béo và mời cả luật sư vào cuộc nếu như câu chuyện có sai sự thật đi chăng nữa.

Tuấn Nguyễn bật lại một đoạn ghi âm của một nam diễn viên khác trong buổi casting với Minh Béo. Ảnh chụp màn hình
Tuấn Nguyễn bật lại một đoạn ghi âm của một nam diễn viên khác trong buổi casting với Minh Béo. Ảnh chụp màn hình

Bài đăng của nam diễn viên nhận được rất nhiều lượt tương tác và lời ủng hộ từ dân mạng. Hiện phía nghệ sĩ Minh Béo vẫn chưa có bất kì động thái nào về những lời tố này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news