Tin mới

Minh Hằng đưa quý tử đi du lịch, cuộc sống hôn nhân khiến dân tình ngưỡng mộ

Thứ năm, 28/12/2023, 21:50 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Minh Hằng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân mới đây, Minh Hằng đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến du lịch Đà Lạt cùng gia đình. 4 tháng sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, Minh Hằng được đánh giá là nhanh lấy lại vóc dáng thon gọn, nhan sắc ngày càng thăng hạng, mặn mà.

Minh Hằng đưa quý tử đi du lịch, cuộc sống hôn nhân khiến dân tình ngưỡng mộ - Ảnh 1
 
Minh Hằng rạng rỡ, tràn ngập hạnh phúc trong chuyến du lịch cùng gia đình
Minh Hằng rạng rỡ, tràn ngập hạnh phúc trong chuyến du lịch cùng gia đình

Tuy nhiên, mọi sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào bé Mỡ - tên thân mật của con trai Minh Hằng. Sau thời gian úp mở, hiện tại Minh Hằng đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh về quý tử. Nhìn hình ảnh được Minh Hằng chia sẻ, có thể thấy bé Mỡ có vẻ ngoài bụ bẫm rất đáng yêu. Minh Hằng tiết lộ cậu bé rất thích thời tiết lạnh, vì vậy bản thân cô cũng yêu thích diện đồ ấm cho con. 

Bé Mỡ nhà Minh Hằng thích thú trong thời tiết lạnh
Bé Mỡ nhà Minh Hằng thích thú trong thời tiết lạnh
Diện mạo điển trai, đáng yêu của quý tử nhà Minh Hằng. 
Diện mạo điển trai, đáng yêu của quý tử nhà Minh Hằng. 

Trong thời điểm mang bầu, Minh Hằng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vi vu, du lịch khắp nơi. Cô dành thời gian với nhiều thú vui như leo núi, vẽ tranh, du lịch, tụ tập với bạn bè. 

Minh Hằng làm đám cưới với chồng doanh nhân vào tháng 6/2022. Tháng 3/2023, người đẹp xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ vẫn rất kín tiếng về chồng, thế nhưng khoảnh khắc hạnh phúc cô thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân cũng cho thấy sự yêu chiều, tình yêu mà ông xã doanh nhân luôn dành cho nữ ca sĩ.

Sau khi sinh quý tử đầu lòng, nữ ca sĩ bận rộn quay trở lại công việc. Mới đây, Minh Hằng xác nhận quay lại đường đua điện ảnh với dự án mới mang tên "Bà Chằng", dưới vai trò diễn viên và sản xuất chính. Khán giả đều bày tỏ sự mong đợi việc Minh Hằng trở lại với vai trò diễn viên.

   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng