Tin mới

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ con người thật của Nam Em đằng sau vẻ ngoài khù khờ

Thứ bảy, 11/03/2023, 08:20 (GMT+7)

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ con người thật của Nam Em đằng sau vẻ ngoài khù khờ là một sự tính toán, thông minh.

Vừa qua, Nam Em hoàn thành xuất sắc phần thi trong một gameshow có danh ca Ngọc Sơn làm khán giả. Khi hoàn thành tiết mục, Queen (Nam Em) đã nhận được nhiều lời khen từ phía Ban Giám khảo. Đặc biệt danh ca Ngọc Sơn còn cho rằng Nam Em "đôi khi khờ nhưng rất thông minh".

Nam Em hoàn thành xuất sắc tiết mục của mình khiến danh ca Ngọc Sơn xúc động. Ảnh internet
Nam Em hoàn thành xuất sắc tiết mục của mình khiến danh ca Ngọc Sơn xúc động. Ảnh internet

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn cho hay: "Với bản nhạc này nó không xa quá với bài gốc, nó ở lưng chừng và chứa đựng một cái gì đó ở trong nội tâm con người. Cũng như Queen, một người sống rất tình cảm và có chiều sâu. Bạn diễn ngoài vẻ đẹp trai còn tạo ra một màn trình diễn rất tuyệt vời. Nói thêm về Queen nữa, các bạn Queen cũng rất dễ thương đúng không, đôi khi còn khờ khờ nhưng Queen không có khờ, mà rất thông minh. Em hát bài hát này mà tôi cảm và khóc luôn".

Danh ca Ngọc Sơn cho biết bản chất Nam Em là một cô gái thông minh đằng sau vẻ ngoài khù khờ. Ảnh internet
Danh ca Ngọc Sơn cho biết bản chất Nam Em là một cô gái thông minh đằng sau vẻ ngoài khù khờ. Ảnh internet

Qua chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn, có thể thấy, đằng sau vẻ ngây ngô, khù khờ của Nam Em lại là một cô gái vô cùng thông minh và đầy tính toán từng đường đi nước bước trong cuộc thi. Tham gia cuộc thi âm nhạc này, cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long nhận được nhiều lời khen của khán giả và ban giám khảo.

Có thể thấy, sau những ồn ào về mối quan hệ với Bạch Công Khanh và trải qua nhiều thăng trầm cũng với không ít thị phi, Nam Em đến nay đã ổn định cuộc sống và sự nghiệp của mình khi sống hết mình với đam mê ca hát. Mặc dù nhiều khán giả có cảm tình hơn với Nam Em khi cô lấn sân ca hát thế nhưng người đẹp không công nhận bản thân mình là một ca sĩ.

Đời tư ôn ào, Nam Em đang dần lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả. Ảnh internet
Đời tư ôn ào, Nam Em đang dần lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả. Ảnh internet

Nói về đam mê với âm nhạc, mỹ nhân sinh năm 1996 cho biết bản thân chỉ là một người biết hát và tìm đến những giai điệu để giải tỏa tâm trạng, may mắn nhận được sự đồng cảm, yêu thương từ người hâm mộ. Theo dõi hành trình thay đổi của Nam Em, khán giả đều phải công nhận mỹ nhân này ngày càng nhuận sắc và xây dựng hình ảnh đúng hướng. So với những lùm xùm thị phi trước đây, Nam Em giờ đây được lòng fan nhiều hơn cũng đều nhờ những thay đổi tích cực.

Nam Em được biết đến là chân dài tài sắc, từng tham dự và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi sở hữu giọng hát hay, ngọt ngào sâu lắng. Tuy nhiên, chuyện đời tư của nữ nghệ sĩ này bị đánh giá là phức tạp và ồn ào. Điều này gián tiếp khiến hình ảnh, danh tiếng của cô bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news