Tin mới

Minh Hằng khoe cận mặt quý tử

Thứ tư, 20/09/2023, 17:49 (GMT+7)

Không còn giấu diếm, Minh Hằng lần hiếm hoi công khai cận mặt nhóc tỳ mới sinh khiến nhiều người chú ý.

Hậu quyết định thụ tinh trong ống nghiệm để có thai, ngày 23/8, Minh Hằng đã chính thức chào đón con trai đầu lòng trong sự hân hoan và niềm hạnh phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Dẫu vậy, giọng ca 8X cũng hiếm hoi chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu hàng ngày của nhóc tỳ lên trên trang cá nhân của mình.

Minh Hằng khoe cận mặt quý tử - Ảnh 1
 

Thế nhưng, mới đây, trên Instagram cá nhân, Minh Hằng vừa đăng tải 1 đoạn clip đáng yêu của mình và con trai. Điều này là điều hiếm hoi, bởi vì cô ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình và hình ảnh của con trai lên mạng xã hội.

Thông qua một vài khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy, nhóc tỳ trông vô cùng đáng yêu. Gương mặt, bàn tay nhỏ bé khiến nhiều người phải "lụi tim". 

Minh Hằng khoe cận mặt quý tử - Ảnh 2
 
Minh Hằng khoe cận mặt quý tử - Ảnh 3
 
Khoảnh khắc hiếm hoi Minh Hằng công khai cận mặt quý tử. Ảnh: Chụp màn hình
Khoảnh khắc hiếm hoi Minh Hằng công khai cận mặt quý tử. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Minh Hằng đã chia sẻ về những khó khăn mà cô gặp phải sau khi trở thành mẹ: "Dạo này bận rộn quá, bận làm mẹ của một em bé đáng yêu. Mỗi ngày trôi qua thật nhanh nên mẹ có hơi choáng ngợp với vai trò mới này. Đôi khi cảm thấy quá tải khi phải học thêm nhiều điều mới lạ. Đôi khi mệt mỏi vì luôn trong trạng thái thiếu ngủ. Nhưng mỗi khi nhìn thấy gương mặt no say trong lúc con ngon giấc lại thấy mọi điều thật diệu kỳ". 

Có thể thấy, kể từ khi mang bầu, sinh con, Minh Hằng luôn có ông xã ở bên để chăm sóc. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Chị chị em em 2 hạnh phúc khoe khoảnh khắc chồng đại gia chăm sóc nhóc tỳ giữa đêm vô cùng khéo léo. 

Minh Hằng có hành trình mang thai vô cùng đáng nhớ. Ảnh: FBNV
Minh Hằng có hành trình mang thai vô cùng đáng nhớ. Ảnh: FBNV

Ở tuổi U40, Minh Hằng quyết định mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm vì muốn chủ động việc làm mẹ. Sau khi đậu thai, nữ ca sĩ tạm thời rút lui khỏi làng giải trí, tập trung cho việc dưỡng thai và chuẩn bị làm mẹ. "Nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng