Tin mới

Minh Hằng “tủi thân” vì già hơn Hoàng Yến Chibi

Thứ hai, 15/06/2015, 11:03 (GMT+7)

Minh Hằng dành nhiều lời khen cho Hoàng Yến Chibi. Nữ giám khảo xinh đẹp cũng bày tỏ nỗi "tủi thân" vì Hoàng Yến Chibi trẻ hơn mình rất nhiều.

Minh Hằng dành nhiều lời khen cho Hoàng Yến Chibi. Nữ giám khảo xinh đẹp cũng bày tỏ nỗi "tủi thân" vì Hoàng Yến Chibi trẻ hơn mình rất nhiều.

Tối 14/6, tập 10 Tôi là diễn viên đã khiến khán giả bất ngờ với khả năng ca hát của top 8 chương trình. Sự góp mặt với tư cách người huấn luyện kiêm ban giám khảo, Nhạc sĩ Lê Quang đã giúp các thí sinh làm quen với kỹ thuật thanh nhạc và khả năng hát live trên sân khấu chuyên nghiệp.

Hoàng Yến hát hit của Vũ Cát Tường - Yêu xa

Là 1 trong những điểm sáng trong đêm thi hát đơn ca, Hoàng Yến Chibi phát huy được thế mạnh ca hát của mình. Với kinh nghiệm đứng trên sân khấu cùng kỹ năng được đào tạo bài bản từ cuộc thi Học viện ngôi sao, Hoàng Yến Chibi đã mang đến không gian đầy lắng động và da diết trong ca khúc Yêu xa.

Xem Video Hoàng Yến Chibi hát Yêu xa:

[mecloud]uEXD1jPDxL[/mecloud]

Với chất giọng trong trẻo và đầy cảm xúc, Hoàng Yến đã thuyết phục được 3 vị giám khảo và mang về số điểm tuyệt đối, dù theo nhạc sĩ Lê Quang phần trinh diễn vẫn còn một vài thiếu sót nhưng không quá nặng. “Hôm nay bạn là ngôi sao ở vòng ca hátz, tuy nhiên có một vài điểm bạn cần phải khắc phục nếu muốn bước xa hơn như: cách phát âm chưa rõ lời và những quảng cao dễ khiến người nghe khó chịu”, Lê Quang cho biết.

Minh Hằng, Quyền Linh dành nhiều lời khen cho Hoàng Yến Chibi

Giám khảo Minh Hằng lần này tiếp tục dành những lời khen có cánh cho phần thi của Hoàng Yến, nhưng bên cạnh đó Minh Hằng cần muốn Hoàng Yến đột phá hơn nữa ở vòng sau, cô cho biết: “Hoàng Yến Chibi là một thí sinh hội tụ đủ tất cả các yêu tố xinh đẹp, tài năng, thông minh, bản lĩnh. Minh Hằng biết bạn đã có khá nhiều kinh nghiệm thi thố ở các sân chơi khác nhau và ở những sân chơi đó bạn luôn cháy hết mình.

Tuy nhiên, sau khi xem lại những cuộc thi mà bạn tham gia Minh Hằng nhận thấy bạn chưa có sự đột phá. Minh Hằng nói ra để bạn có thể thay đổi hơn, phá cách hơn để bạn có thể bước xa và sâu trong bước đường nghệ thuật".

Xem video Minh Hằng tủi thân vì già hơn Hoàng Yến Chibi:

[mecloud]ghDUbfNxst[/mecloud]

Phản bác lại nhận xét về sự thiếu đột phá của Minh Hằng dành cho Hoàng Yến Chibi, giám khảo Quyền Linh không ngại bày tỏ sự “hâm mộ” của mình dành cho thí sinh này: “ Tôi khen Hoàng Yến Chibi nhiều quá rồi, giờ không còn lời nào để khen nữa. Minh Hằng nói bạn không đột phá, nhưng theo tôi đây là phần thi quá xuất sắc rồi.

Để có một người nghệ sĩ vừa đẹp, hát hay, múa đẹp, diễn giỏi như Minh Hằng rất là hiếm, nhưng hôm nay tôi đã biết thêm một người nữa là Hoàng Yến Chibi.”

Trước sự so sánh về tài năng và nhan sắc của Quyền Linh, giám khảo Minh Hằng cảm thấy “buồn” vì Hoàng Yến chó phần nhỉnh hơn mình về độ trẻ, cô không ngại tỏ ra “bất bình”: “Không được, nhưng bạn ấy trẻ hơn em, trẻ hơn nhiều lắm”. 

Clip: Thư Hùng

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news