Tin mới

Minh Hằng và những mối tình bí ẩn xen lẫn ồn ào 

Thứ tư, 16/03/2022, 14:58 (GMT+7)

Minh Hằng có lẽ là nữ ca sĩ hiếm khi dính vào những scandal tình cảm nên chuyện yêu đương của cô luôn được xem là đề tài quan tâm của những người hâm mộ. 

Minh Hằng và mối tình ồn ào với Tim

Thời điểm mới chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí Việt, nữ ca sĩ Minh Hằng từng có mối tình sâu đậm với nam Ca sĩ Tim

Thời điểm này, cả Tim và Minh Hằng được biết đến là cặp đôi được khán giả yêu thích sau bản hit Một Vòng Trái Đất. 

Sau khi rời công ty chung, cả Minh Hằng và Tim đều không còn đứng chung trên sân khấu nữa và ngoài đời cả hai cũng không còn thân thiết như trước. 

Minh Hằng từng có mối tình khá ồn ào với Tim. Ảnh: Internet
Minh Hằng từng có mối tình khá ồn ào với Tim. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong vài lần chia sẻ với báo giới, Tim tiết lộ đã 'vượt rào' với Minh Hằng vào dịp sinh nhật lần thứ 17 của cô. 

Phát ngôn này của Tim sau đó đã vấp phải phản đối của Minh Hằng cũng như chỉ trích dữ dội của dư luận do phát ngôn ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ ca sĩ hậu chia tay. 

Để cứu lại pha 'vạ miệng', Tim sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi trước truyền thông và trong gần 1 thập kỷ, cả hai đều hạn chế chạm mặt nhau ở nhiều sự kiện cũng như không chạm mặt nhau. 

Hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Minh Hằng cho biết mình luôn muốn giữ hình ảnh của mình ở góc độ trong sáng và đẹp đẽ nhất. Cô cũng cho biết không muốn đính chính và không muốn nhắc lại những ồn ào với Tim. 

Tin đồn tình ái với Tuấn Hưng

Năm 2011, Tuấn Hưng từng tiết lộ rằng Minh Hằng chính là mẫu người phụ nữ lý tưởng của mình 'đẹp, thông minh, đáng yêu, vui tươi, nhẹ nhàng, gợi cảm'...

Nhưng khi được đàn anh bày tỏ tình cảm, Minh Hằng đã nhanh chóng phủ nhận mối quan hệ để tránh những phiền phức không đáng có. 

Minh Hằng và Tuấn Hưng. Ảnh: Internet
Minh Hằng và Tuấn Hưng. Ảnh: Internet

Nữ ca sĩ cảm ơn sự quý mến của đàn anh và giải thích về hình ảnh thân mật của mình với đàn anh khi bị tung lên mạng. 

Theo chia sẻ của Minh Hằng, khi biểu diễn với các nam ca sĩ trên một sân khấu, cô buộc phải thể hiện sự thân mật để phù hợp hơn với nội dung của bài hát cũng như tạo hiệu ứng phụ họa. 

Thân mật đến khó hiểu với Quốc Trường

Cách đây vài tháng, MXH không khỏi xôn xao trước loạt hình ảnh thân mật giữa Minh Hằng và Quốc Trường

Những khoảnh khắc này được ghi lại sau tiệc sinh nhật của Quốc Trường do chính Minh Hằng đứng ra tổ chức. 

Khoảnh khắc thân mật của Quốc Trường và Minh Hằng từng khiến nhiều người khó hiểu. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc thân mật của Quốc Trường và Minh Hằng từng khiến nhiều người khó hiểu. Ảnh: Internet

Sau đó cả hai khẳng định bức ảnh hai người ôm nhau là có thật, nhưng đó chỉ là cái ôm thân thiết giữa những người bạn và có tác động của rượu. 

'Chúng tôi là kiểu trên mức tình bạn dưới mức tình yêu', Minh Hằng từng tiết lộ về mối quan hệ với bạn diễn Quốc Trường.

Bạn trai giấu kín suốt 5 năm 

Mới đây, Minh Hằng khiến dân tình xôn xao khi bất ngờ thông báo sẽ kết hôn vào tháng 6 cùng bạn trai đại gia hơn 10 tuổi sau 5 năm hẹn hò bí mật. 

Đáng nói, nữ ca sĩ cho biết trước khi đến với bạn trai hiện tại, cô đã trải qua 10 mối tình và không ngần ngại tiết lộ mình yêu nhiều lần, tìm hiểu kỹ trước khi đi đến hôn nhân. 

Cô nhận lời cầu hôn của bạn trai giấu kín suốt hơn 5 năm. Ảnh: Internet
Cô nhận lời cầu hôn của bạn trai giấu kín suốt hơn 5 năm. Ảnh: Internet

Sau 10 mối tình, Minh Hằng gần như vỡ mộng vì tiêu chuẩn đặt ra quá cao. Dù vậy, người bạn trai hiện tại là người được xem là 'khác biệt' khi có thể khiến cô rung động và giữ chân cô đến thời điểm hiện tại. 

Theo tiết lộ của Minh Hằng, bạn trai cô là một người đơn giản, chân thành, không tính toán, mưu mô. Khi ở cạnh, cô luôn được là chính mình và cảm thấy vô cùng thoải mái.

Minh Hằng và bạn trai đại gia. Ảnh: Internet
Minh Hằng và bạn trai đại gia. Ảnh: Internet

Vì tính cách đặc biệt này của nam doanh nhân đã khiến cô đồng ý về chung nhà sau gần 6 năm hẹn hò. 

Minh Hằng tự nhận mình là người có nhiều khuyết điểm nhưng người yêu lại là người đơn giản và không cần người phụ nữ của mình có 1 tiêu chí nào cả. 

'Tôi là một người làm việc nên tự tin rằng mình không thiếu thốn để chờ người nào đó chu cấp. Tôi muốn người tôi yêu hiểu rằng tôi yêu anh ấy vì con người chứ không phải những thứ vật chất bên ngoài, tôi yêu anh để có nguồn động lực sống và ngược lại', Minh Hằng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news