Tin mới

Mới vừa 'tình bể tình' lộ bàn tay hư, vợ chồng Xoài Non - Xemesis lục đục đến mức 'đi đường quyền'?

Chủ nhật, 12/06/2022, 16:21 (GMT+7)

Vô tình để rơi chiếc điện thoại khiến cho Xoài Non bị sứt miệng khiến cư dân mạng chú ý và khuyên cô nên cẩn thận hơn.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Hot girl Xoài Non vừa đăng tải hình ảnh gây chú ý. Lần này không phải là những khoảnh khắc xinh đẹp như thường lệ mà bà xã Xemesis gây ngỡ ngàng với bờ môi máu me be bét, thậm chí dính cả vào răng.

Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã để lại những lời hỏi han đến cô nàng. Bên cạnh đó, một số người cũng bày tỏ sự tò mò, không biết nguyên nhân ra sao mà khiến cho Xoài Non rơi vào tình trạng trên. 

Nhiều người cho rằng, có thể là do cô bị ngã. Hoặc một bộ phận khác nghĩ theo hướng tiêu cực khi cho rằng, người đẹp này vừa bị "đi đường quyền"? Không để cư dân mạng đồn đoán nhiều, Xoài Non đã lên tiếng giải thích về thương tích của bản thân. 

Xoài Non cho biết mình vừa bị điện thoại rơi khiến bị chảy máu (Ảnh: Internet)
Xoài Non cho biết mình vừa bị điện thoại rơi khiến bị chảy máu (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cô nói, trong lúc đang nhắm mắt mở điện thoại vì có cuộc gọi đã không may để điện thoại rơi xuống miệng. Kết quả là bị sứt môi, chảy máu như tình cảnh cô vừa công khai. Lắng nghe những gì Xoài Non kể, nhiều người đã tỏ ra vô cùng thấu hiểu cảm giác này. Bởi cũng đã không ít lần có người rơi vào tình trạng tương tự. 

Xoài Non tên thật là Phạm Trang (sinh năm 2002) và từng được biết đến là hot girl Instagram đình đám một thời. Cô sở hữu lượng người theo dõi "khủng" trên nền tảng mạng xã hội này. Và có lẽ, tên tuổi của cô nàng được quan tâm hơn khi thông báo nên đôi với Xemesis (sinh năm 1989) - nổi tiếng trong cộng đồng game với xuất thân giàu có.

Chồng Xoài Non phản ứng gay gắt khi bị cư dân mạng mỉa mai (Ảnh: Chụp màn hình)
Chồng Xoài Non phản ứng gay gắt khi bị cư dân mạng mỉa mai (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhắc đến nam Streamer này, mọi người thường gọi anh với loạt danh xưng như: "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng Youtuber",... Được biết, cặp đôi nên duyên từ 1 sự kiện game vào cuối năm 2018. Đến tháng 11/2020 chính thức về chung 1 nhà bằng đám cưới hoành tráng. 

Cách đây ít hôm, Xemesis khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng ảnh tình tứ bên bà xã Xoài Non trong không gian của 1 buổi tiệc hẹn hò lãng mạn. Nếu nam stream giàu có diện áo phông giản dị thì Xoài Non lại mặc áo quây khoe trọn vòng 1 căng đầy.

Đám cưới của hot girl đình đám cách đây 2 năm (Ảnh: Internet)
Đám cưới của hot girl đình đám cách đây 2 năm (Ảnh: Internet)

Điều gây xôn xao hơn cả chính là việc nam streamer đặt hơi cao, chạm vào vòng 1 của bà xã. Rất nhiều người đã vào nhắc nhở "bàn tay hư hỏng" của Xemesis. Về phần mình, nam streamer đã bức xúc lên tiếng. "M... mày nâng .... cho tao từ hôm qua đến giờ thấy có ai cười đâu", anh bày tỏ. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xoài Non Xemesis