Tin mới

Một CLB tại V-League đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ nhập tịch Brazil

Thứ sáu, 28/04/2023, 18:25 (GMT+7)

Được biết, CLB Topenland Bình Định đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ người Brazil nhập tịch Việt Nam - Thiago Melo.

Theo Dân Việt, HLV Nguyễn Đức Thắng đang tận dụng quãng nghỉ tại V-League 2023 để tìm kiếm một mảnh ghép nơi hàng phòng ngự nhằm tăng cường sự chắc chắn cho CLB Bình Định trong giai đoạn 2.

Được biết, HLV Nguyễn Đức Thắng đã 'chấm' trung vệ nhập tịch đến từ Brazil có tên Thiago Melo. Cầu thủ sinh năm 1991 từng có tới 6 mùa giải thi đấu tại V-League 2023. Trong quá khứ Thiago Melo từng đấu cho Quảng Nam (2017 - 2019), Nam Định (2020), Sài Gòn FC (2021) và SLNA (2022). 

Thiago Melo trong màu áo Quảng Nam
Thiago Melo trong màu áo Quảng Nam

Thiago Melo còn rất đa năng, anh không chỉ thi đấu tốt ở vị trí trung vệ, có thể đảm nhận vị trí tiền vệ trung tâm. Với chiều cao 1m82, Thiago Melo rất lợi hại trong những pha không chiến, nhờ sức bật và khả năng chọn vị trí tốt.

Nếu có Thiago Melo trong đội hình, Topenland Bình Định không chỉ có thêm một sự lựa chọn chất lượng cho hàng thủ, mà còn có thể cải thiện sức mạnh ở những tình huống cố định cả ở mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Thiago Melo trong màu áo CLB Nam Định
Thiago Melo trong màu áo CLB Nam Định

Cũng cần phải nói thêm, hàng thủ của đội chủ sân Quy Nhơn luôn đặt trong tình trạng báo động sau chấn thương của Đình Trọng cùng phong độ thất thường của Adriano Schmidt, trong khi khả năng không chiến của Nguyễn Tiến Duy, Phan Ngọc Tín hay Lê Ngọc Hải không mạnh ở các tình huống không chiến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League