Tin mới

Một đội bóng Việt Nam bị CĐV 'quay lưng' tuyên bố không đến sân cổ vũ

Thứ hai, 24/07/2023, 19:25 (GMT+7)

Được biết, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải mà không có sự cổ vũ đến từ khán giả nhà.

CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đang trải qua một mùa giải bết bát và đầy biến động, họ đang xếp áp chót trên BXH V-League 2 và có nguy cơ xuống hạng rất cao. Không những thế, vụ ồn ào nợ lương các cầu thủ đang nhận được sự quan tâm lớn từ những ngày qua. 

Nhóm 6 cầu thủ CLB Bà Rịa - Vũng Tàu từng gửi đơn kiến nghị đòi tiền đội bóng đã có buổi làm việc với lãnh đạo CLB. Sau đó, họ được cho về nhà nghỉ chứ không tiếp tục tập luyện và thi đấu nữa.

CLB Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ thi đấu phần còn lại của mùa giải mà không có khán giả
CLB Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ thi đấu phần còn lại của mùa giải mà không có khán giả

Đây không phải lùm xùm duy nhất của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở mùa giải này. Trước đó, thủ môn Phạm Văn Tiến đã khởi kiện CLB vì bị thanh lý hợp đồng trái luật và được xử thắng. 

Những vụ việc không mấy tốt đẹp xảy ra liên tiếp cùng thành tích bết bát khiến NHM CLB Bà Rịa Vũng Tàu mất niềm tin vào đội nhà. Cụ thể, hội CĐV CLB Bà Rịa - Vũng Tàu quyết định không cổ vũ đội bóng ở phần còn lại của mùa giải. Thông tin này được đăng tải trên group của CLB này.

CĐV Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ không đến sân cổ vũ cho đội nhà
CĐV Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ không đến sân cổ vũ cho đội nhà

Trong bối cảnh BHL cùng các cầu thủ đang cần sự tiếp lửa của các CĐV trong hành trình trụ hạng đầy khó khăn hơn bao giờ hết. Thông tin trên thực sự là một tin rất buồn với các cầu thủ và toàn thể thành viên CLB Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ở trận đấu sắp tới, CLB Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ làm khách trên sân của CLB Hòa Bình. Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà, và một trận hòa cũng được cho là thành công với đội bóng này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League