Tin mới

Một mùa ăn tập tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu lột xác ngoạn mục với body lý tưởng

Thứ sáu, 08/05/2020, 11:14 (GMT+7)

Dù không được thi đấu thường xuyên nhưng với chế độ ăn tập tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu có sự thay đổi rõ rệt về thể hình. Đó là một trong những thành quả lớn nhất mà hậu vệ sinh năm 1999 thu lại được.

Đoàn Văn Hậu kết thúc mùa giải đầu tiên tại Hà Lan theo cách không mấy tích cực. Nguyên cả một mùa bóng, anh chỉ được ra sân đúng 4 phút tại một trận đấu thuộc Cúp quốc gia. Dù vậy, những gì mà hậu vệ sinh năm 1999 thu lại được cũng không hề nhỏ. Ngoài tư duy, chiến thuật và cách chơi bóng, thể hình của Đoàn Văn Hậu cũng thay đổi rõ rệt sau 1 mùa giải tại SC Heerenveen.

Trong một đoạn clip được đăng tải, Đoàn Văn Hậu cho thấy thân hình đã thay đổi rất đáng kể. Suốt giai đoạn nghỉ thi đấu về dịch bệnh, anh vẫn luyện tập theo giáo án mà BHL đề ra với những bài tập gym để nâng cao cơ bắp.

Đoàn Văn Hậu vẫn đang tích cực tập luyện tại Hà Lan. Ảnh: FBNV

Các cơ bắp của hậu vệ sinh năm 1999 đã phát triển nở nang hơn rất nhiều nhờ chế độ tập luyện và ăn uống đầy khoa học. Ảnh: FBNV

Những hình ảnh mới nhất được cầu thủ gốc Thái Bình chia sẻ cho thấy phần bắp tay và bắp chân đã phát triển rất nhiều. Phần thân trên của Đoàn Văn Hậu cũng dày hơn. Thành quả đó là sự kết hợp giữa chế độ tập luyện và ăn uống rất khoa học mà tuyển thủ của ĐT Việt Nam tuân thủ chặt chẽ khi thi đấu tại nước ngoài.

Sau khi sang Hà Lan chơi bóng vào đầu tháng 9 năm 2019, Văn Hậu bắt đầu đã có những chuyển biến tích cực về mặt thể hình. Trong thời gian ngắn, hậu vệ 21 tuổi tăng cân nhanh. Hiện tại, anh cao 1m86 và nặng 82 kg. Nếu chỉ xét về chiều cao và cân nặng, Văn Hậu đang sở hữu thể hình tương đối lý tưởng, không hề thua kém các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Đoàn Văn Hậu tại SEA Games 30... Ảnh: Webthethao

Và Đoàn Văn Hậu sau đó khoảng nửa năm. Ảnh: FBNV

Tương lai của Văn Hậu đang nhận được những tín hiệu rất tích cực khi mới đây, HLV trưởng của đội bóng tiết lộ BLĐ đang đàm phán để gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 1 năm nữa. Ngoài ra, HLV Johnny Jansen cũng thừa nhận sai lầm khi không biết sử dụng Văn Hậu thế nào trong mùa giải đầu tiên.

Với những diễn biến rất khả quan, rất có thể hậu vệ của ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan thêm 1 năm nữa nếu được SC Heerenveen gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news