Tin mới

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ cuộc trò chuyện với con gái Phi Nhung

Thứ tư, 08/09/2021, 09:54 (GMT+7)

Vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh tiết lộ về tình trạng của Phi Nhung qua lời kể của con gái Wendy.

Thời gian vừa qua, thông tin Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Từ khi Phi Nhung nhập viện, rất nhiều tin đồn lan truyền trên mạng xã hội như bệnh Phi Nhung trở nặng, Phi Nhung qua đời. Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn và phía đại diện của giọng ca "Bông điên điển" cũng đã lên tiếng phủ nhận.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ cuộc trò chuyện với con gái Phi Nhung - Ảnh 1

Giữa lúc tình trạng sức khỏe của Phi Nhung vẫn đang là một được giấu kín thì mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều) đã có buổi livestream chia sẻ tình trạng của Phi Nhung thông qua lời kể của con gái nữ ca sĩ. Theo đó, Trizzie Phương Trinh tiết lộ rằng thông tin Phi Nhung dậy ăn cháo được là hoàn toàn không chính xác dù đó là thông tin rất đáng vui mừng. 

Trizzie Phương Trinh (phải) livetream cùng với ca sĩ Cam Thơ (vợ nhạc sĩ Lê Quang) và Lâm Thúy Vân.
Trizzie Phương Trinh (phải) livetream cùng với ca sĩ Cam Thơ (vợ Nhạc sĩ Lê Quang) và Lâm Thúy Vân.

Nữ ca sĩ nói rằng cô vừa nhận được thông tin từ con gái của Phi Nhung rằng nữ ca sĩ đang được các bác sĩ ch tập thở. Nếu tình hình tốt thì tuần sau sẽ rút ống thở được.

Theo lý giải của Trizzie Phương Trinh, dùng máy trợ thở là sẽ để ống vào cổ họng để tạo đường thở nhân tạo, các bác sĩ đang cho Phi Nhung tập thở dần trong mấy ngày vừa qua. Cụ thể, các bác sĩ sẽ làm Phi Nhung hôn mê tạm thời để chịu được việc đút ống thở vào sâu trong cổ họng, cứ sáng thì để Phi Nhung tỉnh lại để tự tập thở còn tối sẽ cho thuốc để ngủ dễ hơn.

Hiện tại, Phi Nhung vẫn đang phải dùng ống truyền thức ăn vào thẳng dạ dày chứ chưa ăn được.

Những lời tiết lộ của ca sĩ Trizzie Phương Trinh về cuộc trò chuyện với con gái Phi Nhung đã phần nào khiến người hâm mộ yên tâm về tình trạng của nữ ca sĩ.

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ cuộc trò chuyện với con gái Phi Nhung - Ảnh 2

Được biết, hồi cuối tháng 8, quản lý của Phi Nhung đã khẳng định tình trạng của nữ ca sĩ đang có dấu hiệu khả quan, cải thiện hơn so với lúc mới chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy. Đặc biệt, mọi thông tin về Phi Nhung sẽ được ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương thông báo để tránh những tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news