Tin mới

Một sao Việt 'quay lưng' với showbiz, vui mừng vì hoạt động từ thiện của giới nghệ sĩ sắp sáng tỏ

Thứ sáu, 08/10/2021, 16:44 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phương Thanh là nghệ sĩ hiếm hoi thẳng thắn thể hiện niềm vui mừng của mình khi hoạt động từ thiện của loạt sao Việt đang trong quá trình điều tra, làm sáng tỏ.

Thời gian vừa qua, sau những nghi vấn về việc ăn chặn tiền từ thiện, Từ thiện không minh bạch của loạt sao Việt như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng cùng đơn tố cáo của người dân, Bộ Công an đã vào cuộc và thu thập nhiều thông tin để làm rõ vụ việc.

Công an yêu cầu thu thập chứng cứ, điều tra hoạt động từ thiện của Thủy Tiên. Ảnh: Internet
Công an yêu cầu thu thập chứng cứ, điều tra hoạt động từ thiện của Thủy Tiên. Ảnh: Internet

Liên quan đến hoạt động minh bạch, làm rõ tiền từ thiện của các nghệ sĩ Việt thời gian qua, một nữ ca sĩ gây xôn xao khi có dòng trạng thái "đi thẳng vào vấn đề", vui mừng khi bao lùm xùm thời gian gần đây đang được giải quyết.

Cụ thể trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Phương Thanh viết: "Bộ Công an vào cuộc và dứt khoát. Trắng đen tới lúc phải rõ ràng, cá nhân ai làm sai phải chịu thôi, chứ để lâu nghệ sĩ tụi em và khán giả đều bị tổn thương như nhau. Tụi em cảm ơn các anh rất nhiều. Thả tim cho nghệ thuật sáng trong và xanh tươi nè".

Chia sẻ gây xôn xao của Phương Thanh mới đây. Ảnh: FBNV
Chia sẻ gây xôn xao của Phương Thanh mới đây. Ảnh: FBNV

Phương Thanh còn cho biết thêm, cô đứng dưới góc độ nghệ thuật chứ không phải đứng ở góc độ showbiz- giới giải trí để nhận định về sự việc này. Hơn lúc nào hết, cô mong mọi chuyện sớm được sáng tỏ để trả lại sự bình yên, giành lại tình cảm của khán giả cho những người hoạt động nghệ thuật chân chính.

Động thái của Phương Thanh được cho là đi ngược lại với giới showbiz khi ở thời điểm hiện tại, không có mấy nghệ sĩ muốn vướng vào ồn ào, nhắc đến 2 từ "từ thiện". Thậm chí, còn có những nghệ sĩ phản ứng gay gắt khi xuất hiện nhiều nghi vấn từ thiện liên quan đến những người đồng nghiệp của mình.

Một sao Việt 'quay lưng' với showbiz, vui mừng vì hoạt động từ thiện của giới nghệ sĩ sắp sáng tỏ - Ảnh 1
Phương Thanh tiết lộ cô đã bị tấn công trang cá nhân facebook vì những chia sẻ của mình và khẳng định bản thân đứng ở vị trí người làm nghệ thuật để nhận đình sự việc. Ảnh: FBNV
Phương Thanh tiết lộ cô đã bị tấn công trang cá nhân Facebook vì những chia sẻ của mình và khẳng định bản thân đứng ở vị trí người làm nghệ thuật để nhận đình sự việc. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, dưới bài đăng, ca sĩ Phương Thanh để lại bình luận đầy ẩn ý cho biết đã có ai đó tấn công trang cá nhân của mình: "Một Facebook vừa bị block. Không cho Thanh nói, ơ hay. Phải nói lời cảm ơn để Bộ Công an xử lý cho nhanh chứ, như vậy tới khi nào?".

Chưa rõ nhân vật được Phương Thanh đề cập là ai, tuy nhiên, bài viết của nữ ca sĩ đang nhận nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Hơn lúc nào hết, Phương Thanh mong muốn mọi ồn ào sẽ sớm được làm sáng tỏ. Ảnh: FBNV
Hơn lúc nào hết, Phương Thanh mong muốn mọi ồn ào sẽ sớm được làm sáng tỏ. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news