Tin mới

Mượn chuyện Văn Mai Hương, Nhã Phương nói lên nỗi lòng người nghệ sĩ

Thứ hai, 30/12/2019, 16:55 (GMT+7)

Chia sẻ trước hoàn cảnh bị lộ clip nóng của Văn Mai Hương, Nhã Phương đồng thời cũng nói lên nỗi lòng của người nghệ sĩ trước sự quan tâm của công chúng.

Vừa qua, làng giải trí Việt xôn xao trước sự cố Văn Mai Hương bị lộ clip nóng tại phòng khách và clip trong phòng thay đồ. Rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè và cư dân mạng lên tiếng bảo vệ.

Trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ với hoàn cảnh của Văn Mai Hương, đồng thời, mượn chuyện của nữ ca sĩ để nói lên nỗi lòng của người nghệ sĩ trước sự quan tâm của công chúng.

Nhã Phương bênh vực Văn Mai Hương. Ảnh internet

Bà xã Trường Giang viết: "Sự quan tâm vừa đủ của khán giả sẽ làm cho nghệ sỹ thăng hoa với sự nghiệp, nhưng quá nhiều sẽ biến thành tò mò; từ đó trở thành áp lực, sự mệt mỏi mà chính các bạn dành cho nghệ sỹ. Nghệ sỹ hay bất cứ ai cũng cần được tôn trọng cuộc sống cá nhân, đó là cái cơ bản nhất trong cách cư xử giữa người với người; không ai có quyền góp ý hay phán xét nếu không sai đạo đức và trái pháp luật".

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng nhắn nhủ để kẻ tung clip nóng của Văn Mai Hương: "Hôm nay, bạn làm tất cả vì niềm vui nhất thời trong bạn, hả hê trên sự đau khổ của người khác thì chắc chắn có ngày bạn sẽ nhận được hậu quả khó lường!".

Chia sẻ của Nhã Phương nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Vốn là một nữ diễn viên kín tiếng, ít khi nào bà xã Trường Giang dám bày tỏ quan điểm thẳng thắn như bây giờ. Có thể thấy, Nhã Phương cũng vô cùng bức xúc nên mới chia sẻ những điều từng giấu kín trong lòng bấy lâu nay.

Trước đó, chỉ trong 1 ngày, Văn Mai Hương liên tục bị tung ra không ít clip nhạy cảm. Được biết, kẻ giấu mặt đã hack camera trong nhà Văn Mai Hương với mục đích xấu để nhằm bôi nhọ nữ ca sĩ. Phía Văn Mai Hương đang yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra sự việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news