Tin mới

MV gây tranh cãi của Sơn Tùng chính thức 'bay màu' khỏi YouTube Việt Nam

Thứ sáu, 06/05/2022, 17:56 (GMT+7)

Sau khi nhận án phạt và buộc phải gỡ MV 'There Is No One At All', chiều ngày 6/5, MV của Sơn Tùng M-TP chính thức biến mất khỏi nền tảng YouTube.

Sau khi làm việc với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tại Hà Nội, Sơn Tùng đã bị phạt 70 triệu đồng vì sản phẩm âm nhạc mới 'There Is No One At All' gây tranh cãi.

Bên cạnh phạt tiền mặt, Thanh tra Bộ VH-TT-DL còn yêu cầu công ty của Sơn Tùng phải tiêu hủy bản ghi hình MV There’s No One At All; nộp lại số lợi thu được từ MV; tháo gỡ bản ghi hình There’s No One At All dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số.

MV gây tranh cãi của Sơn Tùng chính thức 'bay màu' khỏi YouTube Việt Nam - Ảnh 1

"Đại diện của Sơn Tùng đã nhận quyết định xử phạt và chấp hành các quyết định xử lý của thanh tra", trên Zingnews.vn dẫn lời ông Phạm Cao Thái, Chánh thanh tra Bộ VH-TT-DL cho biết. Ngoài ra, Sơn Tùng phải thực hiện các biện pháp khắc phục hậu quả theo quy định như buộc tiêu hủy bản ghi hình, phải nộp lại toàn bộ lợi nhuận từ việc phát hành MV, tháo gỡ bản ghi hình MV dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số.

MV gây tranh cãi của Sơn Tùng bị ẩn khỏi YouTube Việt Nam nhưng vẫn hiển thị tại các quốc gia khác.
MV gây tranh cãi của Sơn Tùng bị ẩn khỏi YouTube Việt Nam nhưng vẫn hiển thị tại các quốc gia khác.

Trước yêu cầu từ Thanh tra Bộ VH-TT-DL, chiều ngày 6/5, MV ca khúc There’s No One At All của Sơn Tùng M-TP chính thức biến mất khỏi nền tảng YouTube. Hiện tại, khi truy cập vào đường dẫn của ca khúc gây tranh cãi của giọng ca gốc Thái Bình trên YouTube, người dùng sẽ nhận được thông báo video không hoạt động từ nền tảng. Trước đó, người dùng tại Việt Nam khi tìm kiếm ca khúc này trên YouTube sẽ hiện thông báo "Video không không khả dụng tại quốc gia này".

MV gây tranh cãi của Sơn Tùng chính thức 'bay màu' khỏi YouTube Việt Nam - Ảnh 2

Ngoài ra, bài hát của Sơn Tùng cũng không thể được xem tại các khu vực khác như trước đó. Trước khi biến mất, video của nam ca sĩ gốc Thái Bình đạt khoảng 9,7 triệu lượt xem cùng hơn 600.000 lượt thích. Bên cạnh đó, phiên bản audio của There’s No One At All vẫn tồn tại trên Spotify và Apple Music.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news