Tin mới

Thái độ lạ của phía Sơn Tùng sau khi nhận án phạt và buộc phải gỡ MV 'There Is No One At All'

Thứ sáu, 06/05/2022, 17:41 (GMT+7)

Động thái của phía Sơn Tùng nhận được sự chú ý của người hâm mộ sau khi bị án phạt nặng nề từ cơ quan chức năng.

Sau khi ra sản phẩm âm nhạc mới, Sơn Tùng liên tục gặp vận đen. Hết bị dân mạng chỉ trích,  Sơn Tùng lại bị cơ quan chức năng "sờ gáy". Gần đây nhất, sau khi làm việc với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tại Hà Nội, Sơn Tùng đã bị phạt 70 triệu đồng.

Bên cạnh phạt tiền mặt, Thanh tra Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch còn yêu cầu công ty của Sơn Tùng phải tiêu hủy bản ghi hình MV There’s No One At All; nộp lại số lợi thu được từ MV; tháo gỡ bản ghi hình There’s No One At All dưới hình thức điện tử trên môi trường mạng và kỹ thuật số.

Thái độ lạ của phía Sơn Tùng sau khi nhận án phạt và buộc phải gỡ MV 'There Is No One At All' - Ảnh 1

Sau khi bị phạt không lâu, phía Sơn Tùng đã có động thái gây chú ý. Theo đó, ê-kíp Sơn Tùng vẫn ra sức kêu gọi ủng hộ bản audio mặc kệ chuyện vừa bị phát hành MV có chứa hình ảnh tiêu cực.

Người đăng tải nội dung này chính là người đã đại diện Sơn Tùng làm việc với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa qua - Nguyễn Trần Dương, Giám đốc Phát triển và Kinh doanh của công ty M-TP Entertainment.

"Tiếp tục ủng hộ thật nhiều cho audio của dự án nha. Let’s bring him to the world (tạm dịch: hãy mang anh ấy vươn tầm thế giới nào)”, dòng chia sẻ của người đại diện Sơn Tùng gây chú ý.

Dường như phía ekip của giọng ca sinh năm 1994 không hề thấy nao núng sau khi bản MV There Is No One At All gặp sự cố và bị yêu cầu gỡ khỏi mọi nền tảng. Họ vẫn tiếp tục quảng bá sản phẩm đầy tâm huyết của Sơn Tùng và chuyển sang phát triển trên mảng nhạc số.

Thái độ lạ của phía Sơn Tùng sau khi nhận án phạt và buộc phải gỡ MV 'There Is No One At All'
Thái độ lạ của phía Sơn Tùng sau khi nhận án phạt và buộc phải gỡ MV 'There Is No One At All'

Cả Sơn Tùng và ê-kíp vẫn mong muốn mang sản phẩm âm nhạc mới lạ này đến thị trường quốc tế khi trước đó MV ẩn ở Youtube Việt Nam nhưng các nước khác vẫn xem được. 

Vừa qua, Sơn Tùng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu sự đột phá trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình. Theo đó, MV ca nhạc "There's no one at all" được ra mắt với chất lượng video vô cùng tốt thậm chí là sự đột phá khi lời bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh. Dường như nam ca sĩ đang muốn vươn mình để dấu ấn trên thị trường quốc tế.

Thái độ lạ của phía Sơn Tùng sau khi nhận án phạt và buộc phải gỡ MV 'There Is No One At All' - Ảnh 2

Thế nhưng, chưa đầy 1 ngày ra mắt, Sơn Tùng đã hứng trọn chỉ trích của dư luận. Nguyên nhân do trong MV của Sơn Tùng có chứa cảnh nội dung tiêu cực ảnh hưởng xấu tới giới trẻ nhất là trong bối cảnh một số bạn trẻ đang có vấn đề về tâm Lý Hiện nay. Không chỉ bị dư luận chỉ trích mà Sơn Tùng còn bị các cơ quan chức năng vào cuộc, phía Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ TT&TT đã đề nghị các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Tiktok giới gỡ MV này.

Trước làn sóng tẩy chay của cư dân mạng và truyền thông, Sơn Tùng cũng đã lên tiếng xin lỗi và tạm ngưng phát hành MV này trên YouTube Việt Nam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news