Tin mới

Yến Trang nói gì về Hà Kino sau khi 'lỡ hẹn' với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng?

Thứ sáu, 12/01/2024, 15:48 (GMT+7)

Yến Trang chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hà Kino tại hậu trường kèm những chia sẻ thẳng thắn về đàn em.

Chiều 11/1, nhà sản xuất Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng chính thức công bố 7 nữ nghệ sĩ được Hồi sinh nhờ vào số phiếu bình chọn của khán giả. Danh sách này bao gồm Đoan Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Quỳnh Nga, Nguyên Hà, Hương Ly và Hà Kino. Theo như kết quả ban đầu, Yến Trang có cơ hội Hồi sinh, tuy nhiên do vấn đề sức khỏe nên cô không thể quay trở lại, Hà Kino là Chị đẹp thay thế theo thứ tự bình chọn của cổng bình chọn Hồi sinh.

Yến Trang nói gì về Hà Kino sau khi 'lỡ hẹn' với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng? - Ảnh 1
 
7 nữ nghệ sĩ được Hồi sinh nhờ vào số phiếu bình chọn của khán giả của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng
7 nữ nghệ sĩ được Hồi sinh nhờ vào số phiếu bình chọn của khán giả của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Yến Trang chia sẻ: "Trang muốn giành một lời cảm ơn và một lời xin lỗi đến các bạn khán giả đã đồng hành và theo dõi Trang trong hành trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng của mình. Cám ơn các bạn đã ủng hộ, bình chọn và giành cho Trang cơ hội được hồi sinh. Và Trang thật lòng xin lỗi các bạn vì lý do sức khoẻ cá nhân nên Trang không thể quay trở lại chương trình để đồng hành cùng các chị đẹp khác, Trang mong các bạn sẽ hiểu và cảm thông cho Trang. Hy vọng Trang sẽ có cơ hội tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và gặp lại các bạn ở một dịp khác. Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều. Và Trang xin gửi lời chúc tinh thần và sức khỏe đến các chị đẹp khác sẽ chiến đấu thật hết mình tại vòng hồi sinh" 

Do vấn đề sức khỏe, Yến Trang không thể tham gia vòng Hồi sinh, cơ hội thuộc về Hà Kino
Do vấn đề sức khỏe, Yến Trang không thể tham gia vòng Hồi sinh, cơ hội thuộc về Hà Kino

Màn "lỡ hẹn" của Yến Trang tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Mới nhất, Yến Trang chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hà Kino tại hậu trường. Nữ ca sĩ có những chia sẻ thẳng thắn về đàn em.

"Với góc nhìn khi ở cương vị một người chị đã cùng nhau làm việc, cùng nhau trò chuyện thì thấy em là một người siêng năng, chịu học hỏi và lắng nghe. Bỏ qua sự lúng túng, bỡ ngỡ của em khi lần đầu chia sẻ những cảm xúc của bản thân thì với các chị em là người em gần gũi, dễ mến và chịu thương chịu khó. Thương chúc em nhiều sức khoẻ và hãy giữ lửa đam mê với bất cứ con đường nào mà em đã lựa chọn nhé", Yến Trang nhắn nhủ đến Hà Kino.

Theo Yến Trang, Hà Kino là người em gần gũi, dễ mến và chịu thương chịu khó
Theo Yến Trang, Hà Kino là người em gần gũi, dễ mến và chịu thương chịu khó

Trước đó, Yến Trang - Hà Kino có cơ hội chung sân khấu tại Công diễn 1  Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô và đàn em cùng Đoan Trang, Thanh Ngọc, Hoàng Oanh, Tú Vi, H'Hen Niê, thể hiện bài hát Vũ Trụ Có Anh. Do lọt vào nhóm nguy hiểm, nên Yến Trang phải dừng chân. 

Yến Trang nói gì về Hà Kino sau khi 'lỡ hẹn' với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng? - Ảnh 2
 

Kết thúc Công diễn 4, hành trình nhà chung của các Chị Đẹp chính thức khép lại. Tại vòng Công diễn 5 với chủ đề Nguyệt Thực phát sóng vào thứ bảy tuần này, nhóm Chị Đẹp Hồi sinh cùng hai nhóm Ứng cử viên Quán quân sẽ có màn đối đầu đầy căng thẳng để giành lấy vị trí tiến vào Chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Sự trở lại ngoạn mục của nhóm các Chị Đẹp Hồi sinh, với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và sự quyết tâm hơn bao giờ hết để một lần nữa chinh phục sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. 

Hà Kino liệu có tiếp tục làm nên chuyện ở Công diễn 5
Hà Kino liệu có tiếp tục làm nên chuyện ở Công diễn 5

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news