Tin mới

Sơn Tùng nằm vật vã dưới sàn giữa lúc Thiều Bảo Trâm được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần

Thứ ba, 13/04/2021, 10:53 (GMT+7)

Hậu ồn ào tình cảm, Sơn Tùng gần đây bỗng tái xuất nhưng có những hành động khó hiểu thu hút sự chú ý của nhiều người.

Nhắc đến Sơn Tùng M-TP thì chắc chắn không thể không biết đến nam ca sĩ tài năng của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu giọng hát hay mà Sơn Tùng còn nhận được người hâm mộ nhất nhì trong làng Vpop. Sau gần 2 tháng im hơi lặng tiếng vì ồn ào "trà xanh", Sơn Tùng đã chính thức xuất đầu lộ diện chứ không còn đi bình luận dạo trong bài viết của bạn bè nữa.

Đầu tiên, Sơn Tùng đăng bức ảnh ngồi giữa hồ lúc nửa đêm kèm dòng chia sẻ lấp lửng: "Muộn rồi mà sao còn ...". Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục khiến nhiều người khó hiểu vì hành động nằm dưới nước nhưng lại mặc đồ kỳ lạ kèm theo chia sẻ: "nhìn lên trần nhà rồi quay ra...".

Sơn Tùng đăng ảnh giữa đêm thu hút sự chú ý. Ảnh internet
Sơn Tùng đăng ảnh giữa đêm thu hút sự chú ý. Ảnh internet
Bức ảnh thứ 2 của Sơn Tùng tái xuất sau ồn ào 'trà xanh'. Ảnh chụp màn hình
Bức ảnh thứ 2 của Sơn Tùng tái xuất sau ồn ào 'trà xanh'. Ảnh chụp màn hình

Chỉ một động thái nhẹ vào giữa đêm, Sơn Tùng tiếp tục chứng minh sức hút nóng của mình khi  leo top trending Twitter

Chưa hết, Sơn Tùng tiếp tục đăng hình ảnh nằm vật vã dưới sàn nhà bên cạnh có chai rượu cùng chiếc đàn và máy tính kèm theo chia sẻ: "Lại quay vào ... !".

Chán nằm dưới nước, Sơn Tùng lại quay vào nằm tròng sàn nhà. Ảnh chụp màn hình
Chán nằm dưới nước, Sơn Tùng lại quay vào nằm tròng sàn nhà. Ảnh chụp màn hình

Từ hình ảnh này cộng thêm hình ảnh bị cánh săn ảnh chụp lúc nửa đêm khi di chuyển nhiều địa điểm càng chứng minh Sơn Tùng thật sự chuẩn bị comeback sau khi MV gần nhất là "Chúng ta của hiện tại" gây tranh cãi.

Mặc những ồn ào xuất hiện xung quanh, Sơn Tùng vẫn khẳng định vị thế của mình cùng sức hot trong làng giải trí Việt. Chuyện tình cảm nghi vấn với Thiều Bảo Trâm dường như dần đi vào quá khứ, nam ca sĩ không quan tâm đến những thị phi bủa vây mình. Đặc biệt, thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Hơn nữa, cô liên tục được "đẩy thuyền" với diễn viên Tuấn Trần. Từ việc xuất hiện cùng nhau ở một sự kiện, dù đứng chụp cùng nhau một bức hình với các nghệ sĩ khác và không gần nhau nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả.

Thiều Bảo Trâm bị một dân mạng tiết lộ chuyện đi 'hẹn hò' với Tuấn Trần. Ảnh chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm bị một dân mạng tiết lộ chuyện đi "hẹn hò" với Tuấn Trần. Ảnh chụp màn hình

Ngoại hình của cả hai rất đẹp đôi khiến người hâm mộ trong hội nhóm chuyên bàn chuyện showbiz  "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. Không những thế, dân mạng còn để lại bình luận dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm rằng họ đã bắt gặp nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đi uống cà phê cùng Tuấn Trần.  Điều này càng dấy lên nghi vấn cả hai đang "hẹn hò". Tuy nhiên, đây chỉ là những ý kiến một chiều từ cư dân mạng, sự thật tất cả phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Sơn Tùng nằm vật vã dưới sàn giữa lúc Thiều Bảo Trâm được 'đẩy thuyền' với Tuấn Trần - Ảnh 1

Trong khi tình cũ tin đồn đang được "đẩy thuyền" bên trai đẹp, Sơn Tùng thì liên tục bị réo tên. Tuy nhiên, anh đều giữ động thái im lặng và không có bất cứ phản hồi nào.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news