Tin mới

"Mỹ nhân đầu trọc" diện đầm nữ tính nổi bật tại họp báo phim

Thứ tư, 18/03/2015, 16:29 (GMT+7)

'Mỹ nhân đầu trọc' Hoa Di Linh Việt Nam Idol tự tin, cá tính cùng đầm jeans xuất hiện tại họp báo phim "Insurgent" (Những kẻ nổi loạn).

'Mỹ nhân đầu trọc' Hoa Di Linh Việt Nam Idol tự tin, cá tính cùng đầm jeans xuất hiện tại họp báo phim "Insurgent" (Những kẻ nổi loạn).

 

 

 

 

 

 

Mỹ nhân đầu trọc' gây sốt Vietnam Idol 2015 nhờ khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng hoàn hảo và mái tóc được cạo trọc xuất hiện nổi bật tại họp báo ra mắt phim Insurgent (Những kẻ nổi loạn) với đầm jeans cá tính tối qua 17/3.

 

Trái ngược với phong cách thời trang cá tính khi đến "Vietnam Idol", Hoa Di Linh chọn phong cách nữ tính hơn cho sự kiện tối. 

Diện đầm jeans nữ tính, khoe chân dài nuột nà, "Mỹ nhân đầu trọc" không khỏi khiến khán giả ấn tượng với hình xăm khủng ở chân. 

Dù diện trang phục nữ tính hơn thì người đẹp vẫn rất cá tính và ngầu

Đứng cùng bạn bè và một cô bạn, Hoa Di Linh hoàn toàn có thể là một Hot girl đình đám nếu sở hữu mái tóc dài bình thường.

Insurgent (Những Kẻ Nổi Loạn) là phần tiếp theo của Divergent (Dị Biệt). Sau khi bị trục xuất vì là Divergent (Dị Biệt) - những người không thích hợp để xếp vào 1 trong 5 phân khu của xã hội: Amity (Hòa Hữu), Abnegation (Vị Tha), Erudite (Thông Thái), Candor (Trung Thực) và Dauntless (Dũng Cảm). Tris (Shailene Woodley) và Four (Theo James) phải trốn chạy khỏi sự săn đuổi của Jeanine (Kate Winslet) – một người phụ nữ đầy tham vọng và là thủ lĩnh của phân khu Erudite.

Trong khi đội quân phản bội ở phân khu Dauntless dưới sự chỉ huy của Jeanine xới tung cả thành phố Chicago để truy tìm những người Divergent, Tris và Four phải băng qua hiểm nguy để tìm kiếm đồng minh ở các phân khu Amity, Candor, Abnegation, Dauntless cũng như những người Factionless (Vô Phái).

Mặc dù bị tổn thương bởi những cái chết bi thảm của người thân và bạn bè, Tris vẫn nỗ lực khám phá bí mật mà cha mẹ cô hy sinh cả mạng sống để bảo vệ, chính là lý do tại Sao Jeanine phải tìm mọi cách để bắt được cô. Trong cuộc hành trình đó, cô phải vượt qua những nỗi sợ hãi, thách thức khó khăn nhất để tìm hiểu sự thật về quá khứ và cuối cùng là tương lai của thế giới họ đang sống.

Phim sẽ được khởi chiếu trong toàn quốc từ ngày 20/3/2015.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt phim Insurgent (Những Kẻ Nổi Loạn)

Tomboy Lin Jay và MC Ngọc Trang

Hà Min

Nguyễn Trần Trung Quân

Nhung Gumiho

MC Hoàng Anh Duy và Bảo Trâm Idol

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm cũng tỏ ra hào hứng với phần tiếp theo của Divergent - Dị biệt.

Ngọc Diễm từng theo dõi phần 1 nên cô rất háo hức đón đợi Insurgent - Những kẻ nổi loạn. Bộ phim được làm lại từ cuốn sách nổi tiếng và tạo nên tiếng vang khi công chiếu ở Việt Nam.

MIN (St.319) - nữ ca sĩ Hà Nội vừa Nam tiến  

Kelbin Lei cá tính với trang phục của "Những kẻ nổi loạn" trong sự kiện tại TP. HCM

Sơn Ngọc Minh hứng thú khi hóa trang thành "chiến binh" trong bộ phim.

 


 Theo Minh Hiếu 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.