Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ bị Hà Anh Tuấn ‘tán tỉnh tế nhị', thái độ của 'chị đẹp' khiến fan 'hú hét'

Thứ bảy, 28/08/2021, 14:51 (GMT+7)

Hà Anh Tuấn chỉ cần biến tấu bài hát một chút là đã có thể thành công tán tỉnh Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm luôn là nữ ca sĩ được khán giả yêu mến. Cô sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo, không chỉ yêu thích giọng hát, Mỹ Tâm còn hút fan bởi tính cách thân thiện, hòa đồng. Fan của Mỹ Tâm rải rác trong nhiều lứa tuổi, từ thanh niên đến bậc trung niên, các bà, các cụ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm là bộ đôi vàng của làng Vpop. Cả hai là đồng nghiệp thân thiết, có màn phối hợp ăn ý trên sân khấu. Không ít lần Mỹ Tâm có hành động thân thiết với Hà Anh Tuấn khiến fan thích thú.

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip đàn em Hà Anh Tuấn công khai tán tỉnh Mỹ Tâm ngay trên sân khấu bằng bài hát của chính cô vô cùng đáng yêu. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn cùng góp giọng trong một ca khúc song ca. Cả hai cùng thể hiện bản hit là Người hãy quên em. Khi đang phối hợp rất nhịp nhàng, bỗng dưng Hà Anh Tuấn sửa lời bài hát để "thả thính" Mỹ Tâm ngay khi trình diễn. 

Trong câu hát gốc của Mỹ Tâm là "Người hãy quên em đi" thì đàn em bất ngờ đổi lại thành "Người có yêu em không?", đồng thời nhìn đàn chị chăm chú. Dường như đây không phải là kịch bản có sẵn, vậy nên Mỹ Tâm đã ngơ ngác "đứng hình mất 5 giây". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau đó, cô nàng nhanh chóng lấy lại thần thái để nhảy và trình diễn trọn vẹn ca khúc. Ánh mắt trìu mến thêm chút ngại ngùng của Mỹ Tâm dành co đàn em khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news