Tin mới

Mỹ Tâm bị fan đặt máy quay lén, biểu cảm vụng trộm cùng nhan sắc qua camera thường gây sốt

Thứ năm, 22/07/2021, 09:51 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm không hề biết mình bị camera của fan quay nên thoải mái biểu cảm, còn tủm tỉm cười điều gì đó rất khoái chí.

Vừa qua trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng lan truyền một clip quay lén về Mỹ Tâm. Đây không phải clip mới mà được quay cách đây 9 năm, trong chương trình SV 2012. Khi đó, "họa mi tóc nâu" là giám khảo của chương trình, đảm nhận trọng trách "cầm cân nảy mực".

Mỹ Tâm gây sốt với biểu cảm 'vụng trộm', bị fan bắt quả tang (ảnh chụp màn hình)
Mỹ Tâm gây sốt với biểu cảm "vụng trộm", bị fan bắt quả tang (ảnh chụp màn hình)

Trong đoạn clip, Mỹ Tâm ngồi cạnh Nhà báo Lại Văn Sâm. Trong khi đàn anh rất tập trung theo dõi thì giọng ca Đà thành bất ngờ cầm điện thoại đọc gì đó rồi tủm tỉm cười. Giây phút cười vụng trộm của nữ ca sĩ bị bắt trọn, thậm chí cô còn vui tới mức quên mất mình đang mặc váy, không có chỗ để điện thoại đành đặt lại lên bàn.

Nữ ca sĩ mải xem điện thoại quên mất bị quay lén
Nữ ca sĩ mải xem điện thoại quên mất bị quay lén

Mặc dù chỉ là vài giây ngắn ngủi nhưng đã khiến người xem đứng ngồi không yên bởi biểu cảm đáng yêu của Mỹ Tâm. Dân tình đồn đoán phải chăng cô nhận được tin nhắn từ người thương nên mới tủm tỉm cười hạnh phúc như vậy. Đọc tin thì vui lắm nhưng phải giấu nên cười cũng vụng trộm. 

Rồi tủm tỉm cười khoái chí và cất bội điện thoại kẻo sợ bị phát hiện
Rồi tủm tỉm cười khoái chí và cất bội điện thoại kẻo sợ bị phát hiện

Câu hỏi Mỹ Tâm xem gì mà vui thế vẫn là thắc mắc chưa có lời giải đáp cho đến tận bây giờ. Bên cạnh đó, nhan sắc của chị đẹp cũng là điểm nhấn khiến dân tình hú hồn. Dù đây là hình ảnh được quay cách đây ngót nghét gần chục năm nhưng nhan sắc của Mỹ Tâm dường như vẫn chẳng có sự thay đổi nào.

Bình luận của fan
Bình luận của fan

Một phép so sánh để thấy được nhan sắc của Mỹ Tâm như bị thời gian bỏ quên chính là Nhà báo Lại Văn Sâm ngồi ngay bên cạnh. Năm 2012, trông anh còn khá trẻ, khác nhiều hình ảnh của hiện tại, còn Mỹ Tâm thì gần như vẫn vậy, xinh đẹp và trẻ trung.

Mỹ Tâm có nhan sắc không thay đổi theo thời gian (ảnh FBNV)
Mỹ Tâm có nhan sắc không thay đổi theo thời gian (ảnh FBNV)
Mặt mộc đáng ngưỡng mộ
Mặt mộc đáng ngưỡng mộ

Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi được khán giả yêu mến suốt hành trình nghệ thuật trải dài 2 thập kỷ. Tài năng, xinh đẹp nhưng "họa mi tóc nâu" lại chưa thể có được bến đỗ hạnh phúc và cô rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ở tuổi 40, Mỹ Tâm hiện vẫn đang độc thân, tích cực hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news