Tin mới

Mỹ Tâm chốt ngày giờ và địa điểm tổ chức show Tri Âm Hà Nội, thông báo một tin không vui

Thứ năm, 15/09/2022, 21:03 (GMT+7)

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng show diễn Tri Âm của Mỹ Tâm cũng chính thức được tổ chức.

Đúng như lời hẹn của Mỹ Tâm, 20h30 ngày 15/9 nữ ca sĩ đã livestream thông báo về "sự kiện đặc biệt". Đó là những thông tin về show Tri Âm Hà Nội đã bị lỡ dở từ năm 2021. Theo đó, "họa mi tóc nâu" đã chính thức thông báo ngày tổ chức show là ngày 5/11, tại điểm điểm sân vận động Mỹ Đình.

Mỹ Tâm chốt ngày giờ và địa điểm tổ chức show Tri Âm Hà Nội, thông báo một tin không vui
Mỹ Tâm chốt ngày giờ và địa điểm tổ chức show Tri Âm Hà Nội, thông báo một tin không vui

Ngoài thông tin địa điểm, thời gian Mỹ Tâm cũng chia sẻ về các thủ tục mua vé, đổi trả vé. Bên cạnh đó là việc giải đáp những thắc mắc xoay quanh show diễn như việc mua vé như thế nào, có phát online hay không. Một thông tin buồn đối với fan là show diễn của Mỹ Tâm chỉ tổ chức offline, không tổ chức xem online. 

Do đây là buổi chiếu được hoãn nên rất nhiều khán giả vẫn còn giữ vé, chứ không trả lại nên dự kiến vé bán ra đợt tới sẽ không nhiều. Mỹ Tâm cũng lo lắng khi có thể vé mở bán sẽ chỉ trong vòng chưa đầy một ngày.

Mỹ Tâm chốt ngày giờ và địa điểm tổ chức show Tri Âm Hà Nội, thông báo một tin không vui - Ảnh 1

Được biết Tri Âm là một show diễn đặc biệt nữ ca sĩ Mỹ Tâm kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật. Trước đó, "họa mi tóc nâu" đã tổ chức thành công Tri Âm tại SVĐ Phú Thọ. Sự kiện thu hút hàng chục nghìn khán giả, đánh dấu một trong những đêm diễn có quy mô lớn nhất từng được một nghệ sĩ Việt tổ chức.

Với đám đông có mặt tại SVĐ Phú Thọ ngày hôm ấy, dù chưa có một con số thống kê chính thức, song dễ thấy Mỹ Tâm đã mang đến số lượng khán giả còn đông hơn liveshow Heartbeat hồi năm 2014. 

Mỹ Tâm chốt ngày giờ và địa điểm tổ chức show Tri Âm Hà Nội, thông báo một tin không vui - Ảnh 2

Theo đúng lịch trình ban đầu, ngày 1/5/2021 đêm thứ hai của Liveshow Tri Âm lẽ ra sẽ được diễn ra tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Song, dịch Covid-19 bất ngờ có những diễn biến căng thẳng trở lại khiến Mỹ Tâm đã buộc phải hoãn đêm Tri Âm thứ hai. Vì vậy show Tri Âm Hà Nội hứa hẹn sẽ còn đông hơn nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tri Âm Mỹ Tâm