Tin mới

Mỹ Tâm đưa mic hát cùng fan, rồi phải vội thu mic ngay vì lí do ‘khó đỡ’

Thứ ba, 17/08/2021, 15:15 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã có màn “song ca” với fan của mình khiến dân mạng thích thú, hào hứng.

Mỹ Tâm luôn là nữ ca sĩ được khán giả yêu mến. Cô sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo, không chỉ yêu thích giọng hát, Mỹ Tâm còn hút fan bởi tính cách thân thiện, hòa đồng. Fan của Mỹ Tâm rải rác trong nhiều lứa tuổi, từ thanh niên đến bậc trung niên, các bà, các cụ. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mỹ Tâm rất chịu khó song ca, hát, giao lưu cùng fan và tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi FC "thuộc làu làu" các bản hit, thậm chí hát lấn át luôn cả tiếng của nữ ca sĩ. Mới đây, trên tik tok, Cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh màn biểu diễn của Mỹ Tâm trước fan của mình. Cô thể hiện ca khúc Đừng hỏi em khiến ai nghe xong cũng muốn hát theo. 

Khi hát được một nửa bài, cô dùng kĩ thuật biểu diễn xử lý nốt cao siêu hay. Fan ngay khi được nghe bài hát này thậm chí còn bè cho Mỹ Tâm, khiến cho không khí đêm nhạc thêm thăng hoa rất nhiều. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lúc này, Mỹ Tâm đưa micro xuống sân khấu hát cùng fan. Tuy nhiên “dở khóc dở cười” khi đúng lúc đoạn nhạc đến nốt cao khiến khán giả không lên tông nổi. Cô nàng đành cười quyết định thu micro về và hát nốt những phần sao cho khán giả... đỡ mệt!

Sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ, cộng đồng mạng cảm thán Mỹ Tâm là ca sĩ thực lực lại yêu thương fan vô cùng. “Dàn bè” của của Mỹ Tâm dù dễ thương nhưng chỉ có thể làm tốt những nốt trung và thấp thôi còn những nốt cao "chót vót" hãy để Mỹ Tâm “gánh”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm