Tin mới

Mỹ Tâm bị fan cuồng đeo bám đòi thân mật, pha xử lý bậc thầy được khen nức nở

Thứ hai, 16/08/2021, 15:44 (GMT+7)

Đứng trước rất đông khán giả, Mỹ Tâm đã bình tĩnh xử lý để không mất lòng fan mà vẫn được lòng những người chứng kiến.

Mỹ Tâm đã có 20 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ và nghiêm túc, đó là lý do cô luôn được người hâm mộ hết lòng yêu mến. Bên cạnh đó, điều khiến "họa mi tóc nâu" giữ được hình ảnh đẹp trong suốt sự nghiệp của mình chính là ở tính cách vô cùng thẳng thắn, xong vẫn có nhu có cương.

Mỹ Tâm bị fan cuồng tiếp cận, đòi xin 2 phút (ảnh chụp màn hình)
Mỹ Tâm bị fan cuồng tiếp cận, đòi xin 2 phút (ảnh chụp màn hình)

Là người của công chúng, lại nổi tiếng nên Mỹ Tâm không tránh khỏi những tình huống dở khóc dở cười, từ việc xử lý kỹ thuật hay đôi khi còn bị fan cuồng đeo bám, đòi làm những việc nhạy cảm. Như một clip mới đây được Cộng đồng mạng chia sẻ lại, bất ngờ gây "bão" mạng.

>> Xem thêm: 6 nữ MC, BTV xinh đẹp VTV: Người gia thế khủng, người lấy chồng đại gia

Nữ ca sĩ thẳng thắn từ chối và rút thời gian xuống bằng giọng dí dỏm
Nữ ca sĩ thẳng thắn từ chối và rút thời gian xuống bằng giọng dí dỏm

Theo đó, trong một buổi biểu diễn tại phòng trà cách đây vài năm, khi Mỹ Tâm đang giao lưu với khán giả thì bất ngờ một người đàn ông trung niên xuất hiện trên sân khấu. Người này bẽn lẽn tiến lại cầm theo một túi quà tặng cho nữ ca sĩ và không quên xin cô một vài phút trò chuyện.

Khi được fan ngỏ ý xin 2 phút, Mỹ Tâm đã nhanh trí đáp lại chỉ cho nửa phút. Dáng vẻ lúng túng và thẹn thùng của người đàn ông khiến cho bầu không khí bỗng căng thẳng. Đây cũng là lần hiếm hoi người tình thập kỷ của Đàm Vĩnh Hưng giao lưu khán giả mà gặp phải tình huống này. 

>> Xem thêm: 'Vợ sắp cưới' của Mạnh Trường bất ngờ bị chê tơi bời vì 1 lý do cố hữu

Pha xử lý của Mỹ Tâm được khen ngợi nức nở
Pha xử lý của Mỹ Tâm được khen ngợi nức nở

Món quà người đàn ông gửi cho Mỹ Tâm là một túi thuốc dành cho mẹ của nữ ca sĩ, giúp trị đau lưng và đau chân. Được fan quan tâm, Mỹ Tâm vô cùng cảm ơn nhưng cũng thấy rõ biểu cảm của "họa mi tóc nâu" khá lo lắng trước màn tiếp cận của fan cuồng. Cô cũng liên tục dùng từ lố để nhắc khéo.

>> Xem thêm: Sau 2 năm bị lộ clip 'người lớn', Hot girl Trâm Anh biến hóa để 'tẩy trắng' ồn ào

Đỉnh điểm, dù đã tặng quà và được nói chuyện với Mỹ Tâm, người đàn ông này vẫn công khai ngỏ ý muốn được hôn nữ ca sĩ. Ngay lập tức, Mỹ Tâm đã đổi sang giọng pha trò, nửa đùa nửa thật từ chối thẳng rằng điều này là quá lố. Lời từ chối vui vẻ của Mỹ Tâm khiến khán giả ở dưới cười còn người đàn ông cũng không thấy khó chịu.

Mỹ Tâm bị fan cuồng đeo bám đòi thân mật, pha xử lý bậc thầy được khen nức nở - Ảnh 1

Trong clip, có thể thấy Mỹ Tâm cũng rất thận trọng giữ khoảng cách, cô chỉ lịch sự bắt tay và không quên cảm ơn người đàn ông vì món quà. Rất may mắn vào thời khắc người đàn ông ngỏ ý muốn hôn, rất nhiều fan bên dưới đã hỗ trợ từ chối giúp nữ ca sĩ, khiến cho bầu không khí bớt căng thẳng.

Mỹ Tâm bị fan cuồng đeo bám đòi thân mật, pha xử lý bậc thầy được khen nức nở - Ảnh 2

Chỉ một pha xử lý cũng đủ để thấy được con người của Mỹ Tâm ra sao, tính cách của nữ ca sĩ như thế nào. Với cách xử đầy ý nhị nhưng vẫn có cá tính riêng giúp Mỹ Tâm được khán giả thêm yêu mến. Đây cũng sẽ là bài học bổ ích cho các nghệ sĩ trẻ hiện nay khi gặp phải những tình huống tương tự.

>> Xem thêm: Nam BTV, MC nổi tiếng của VTV bất ngờ để lộ nỗi lo tột cùng trên MXH

Mỹ Tâm thời trẻ từng đồng ý khóa môi Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu
Mỹ Tâm thời trẻ từng đồng ý khóa môi Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu
Tình tin đồn Mai Tài Phến cũng có được nụ hôn ngọt ngào với chị 'Đẹp'
Tình tin đồn Mai Tài Phến cũng có được nụ hôn ngọt ngào với chị "Đẹp"

Trong quá khứ, Mỹ Tâm cũng nhiều lần bị cưỡng hôn trên sân khấu. Tuy nhiên đây đều là bạn diễn hoặc những người thân thiết với nữ ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng hay Hà Anh Tuấn. Mỹ Tâm chỉ chủ động khóa môi Mai Tài Phến trong bộ phim do cô sản xuất mang tên Chị trợ lý của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news