Tin mới

Mạnh Trường ‘cao tay’ khi đóng cảnh ‘mát mắt’ với mỹ nhân khiến vợ muốn ‘hờn vu vơ’ cũng khó

Thứ ba, 17/08/2021, 10:53 (GMT+7)

Mạnh Trường dù đóng cặp với nhiều mỹ nhân nhưng luôn biết cách khiến vợ yên tâm về mình.

Mạnh Trường cùng sức hút của Phim Hương vị tình thân đã khiến nhiều Cộng đồng mạng mệnh danh anh là nam thần của màn ảnh Việt. Thậm chí trên nhiều fanpage, Mạnh Trường còn được ưu ái với cái tên “Lee Min Ho của Việt Nam”. 

Mạnh Trường bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật khi mới 18 tuổi. Vẻ ngoài điển trai đã khiến anh chàng nhanh chóng trở thành nam diễn viên được yêu thích nhất. Khi còn trẻ, người vợ hiện tại đã khuyên Mạnh Trường nên thi trường sân khấu vì nghề người mẫu kém ổn định.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mạnh Trường trong sự nghiệp diễn xuất được tiếp xúc với rất nhiều mỹ nhân màn ảnh Việt, cũng diễn không ít cảnh “mát mắt” khiến người xem ngỡ ngàng. Có thể kể đến bạn chung Lã Thanh Huyền trong Zippo, Mù Tạt Và Em, Hồng Diễm trong bộ phim Cả Một Đời Ân Oán, hay Nhã Phương trong phim Tuổi Thanh Xuân. Hiện tại vai diễn shark Long cùng diễn viên Vy Oanh cũng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dẫu diễn với nhiều mỹ nữ, khiến cộng đồng mạng giả “đẩy thuyền” vì cảnh “mát mắt” thì vợ chồng Mạnh Trường chưa bao giờ cãi vã về công việc của nam diễn viên. 

Cả hai quen nhau từ năm cấp 2, chính thức hẹn hò vào năm cấp 3. Sau khi tốt nghiệp đại học, Mạnh Trường quyết định xây dựng tổ ấm riêng. Để giữ hạnh phúc hôn nhân, dù có tiếp xúc nhiều diễn viên nữ nhưng Mạnh Trường luôn giữ khoảng cách với những bạn diễn cặp. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Anh cũng cho biết không bao giờ đi gặp gỡ riêng bạn diễn nữ dù chỉ là đi uống một cốc cafe, cứ đóng máy xong là về với vợ con ngay lập tức. Điều này khiến Mạnh Trường nhận được sự tin tưởng của vợ cũng như sự trân trọng của khán giả trước hình mẫu đàn ông lý tưởng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Trường