Tin mới

Lâm Bảo Châu vừa 'thả thính', Lệ Quyên bất ngờ 'bóc mẽ' bí mật của tình trẻ

Thứ tư, 09/03/2022, 22:03 (GMT+7)

Động thái của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến người hâm mộ thích thú.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Từ khi công khai bên nhau, cả hai liên tục "rải cẩu lương" trên mạng xã hội khiến nhiều người độc thân phải "ghen đỏ mắt".

Mới đây, cả hai tiếp tục có màn tương tác vô cùng tình cảm khiến người hâm mộ thích thú. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Lâm Bảo Châu đăng ảnh vô cùng điển trai với góc nghiêng thần thánh cực phẩm kèm theo dòng chú thích: "Có chàng trai thêm một tuổi".

Hình ảnh Lâm Bảo Châu đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh Lâm Bảo Châu đăng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen ngợi nhan sắc cùng vóc dáng của Lâm Bảo Châu ngày càng xuất sắc. Ở tuổi U30, Lâm Bảo Châu ngày càng nam tính và cuốn hút.

Điều đáng chú ý là dưới bức ảnh, Lệ Quyên đã để lại dòng bình luận "vạch trần" chuyện gian lận tuổi tác của tình trẻ: "Toàn mặc cả không chịu tính thêm tuổi mụ là 30". Trước lời vạch trần của bạn gái, Lâm Bảo Châu "bật" ngay lại: 'Chàng trai mới đôi mươi chứ không đôi mười lăm".

Màn tương tác của cả hai khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình
Màn tương tác của cả hai khiến nhiều người thích thú. Ảnh chụp màn hình

Tưởng chừng câu chuyện đến đây đã dừng lại nhưng không, "nữ hoàng phòng trà" tiếp tục đáp lại: "Hẳn là đôi mươi, vâng đôi mươi thì ai làm gì được". Màn tương tác của cặp đôi đã cho thấy tình cảm mặn nồng của cả hai.

Từ khi ly hôn và công khai chuyện tình với tình trẻ kém 12 tuổi, "nữ hoàng phòng trà" ngày càng trẻ hóa và cũng dần cởi mở hơn về chuyện đời tư. 

Lâm Bảo Châu vừa 'thả thính', Lệ Quyên bất ngờ 'bóc mẽ' bí mật của tình trẻ - Ảnh 1

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen về chuyện tình cảm thì Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng phải đối diện với những lời tiêu cực từ dân mạng. Không chỉ tuổi tác mà khoảng cách về địa vị xã hội của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đã khiến không ít người nghi ngờ mối tình của cả hai.

Trong khi, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" bị chỉ trích khoe quá đà, "già còn ham hố" thì Lâm Bảo Châu với gặp hạn nhiều nhất khi liên tục bị mỉa mai yêu Lệ Quyên vì muốn "đào mỏ", dựa hơi 'nữ hoàng phòng trà' để phát triển sự nghiệp.

Trước những lời đồn đoán hay phát ngôn ác ý từ một bộ phận cư dân mạng, Lệ Quyên không ngần ngại lên tiếng đáp lại để bảo vệ bản thân cũng như người tình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news