Tin mới

Phát ngôn gây sốt của Mỹ Tâm bị đào lại: "Làm từ thiện đánh bóng tên tuổi vẫn tốt hơn không làm gì"

Thứ sáu, 16/07/2021, 21:58 (GMT+7)

Chia sẻ của Mỹ Tâm về vấn đề từ thiện bất ngờ bị dân tình đào lại, trở thành chủ để bàn tán trên mạng xã hội

Thời gian qua, ồn ào liên quan đến vẫn đề Từ thiện khiến showbiz Việt trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi như Thủy Tiên, Hoài Linh... đều phải lao đao khi trở thành mục tiêu "xăm soi" của cư dân mạng. Người thì được dân tình hết lời ca ngợi như "Phật Đà tái thế", kẻ lại xuýt "mất trắng sự nghiệp" cũng vì hai chữ "thiện nguyện".

Phát ngôn gây sốt của Mỹ Tâm bị đào lại: 'Làm từ thiện đánh bóng tên tuổi vẫn tốt hơn không làm gì' - Ảnh 1

Những tưởng rằng vấn đề này đã "đi vào quá khứ", thế nhưng mới đây cư dân mạng bất ngờ đào lại phát ngôn về việc làm từ thiện của Mỹ Tâm cách đây 7 năm về trước. Những chia sẻ "thẳng như ruột ngựa" này của Mỹ Tâm hiện đang nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều trên các diễn đàn.

Những chia sẻ về vấn đề từ thiện của Mỹ Tâm trong chương trình truyền hình 7 năm về trước bất ngờ bị đào lại
Những chia sẻ về vấn đề từ thiện của Mỹ Tâm trong chương trình truyền hình 7 năm về trước bất ngờ bị đào lại

Theo đó, trong một chương trình truyền hình, Mỹ Tâm từng nói: Tôi không nghĩ rằng vì mình là ca sĩ nên mình phải làm từ thiện, mà phải xuất phát từ việc bản thân muốn làm việc gì đó mỗi ngày cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Không phải vì mình là ca sĩ, người mẫu hay hoa hậu thì phải làm từ thiện để người khác thấy mình tốt, không phải như vậy".

Mỹ Tâm là nghệ sĩ chăm tham gia các hoat động thiện nguyện
Mỹ Tâm là nghệ sĩ chăm tham gia các hoat động thiện nguyện

Có thể thẩy, dường như Mỹ Tâm đã không đặt nặng vấn đề từ thiện. Theo Mỹ Tâm, thiện nguyện bắt đầu từ cái tâm, phải thực sự muốn làm. Nếu không có nghệ sĩ, thì các mảnh đời bất hạnh ngoài kia vẫn được các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân khác dang rộng vòng tay để che chở.

Theo Mỹ Tâm, làm tự thiện phải xuất phát từ cái 'TÂM'
Theo Mỹ Tâm, làm tự thiện phải xuất phát từ cái "TÂM"

Thậm chí, khi được hỏi nếu bị người khác cho rằng làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi thì cô sẽ làm như thể, Mỹ Tâm thẳng thắn nói: "Nếu chúng ta làm điều đó bằng suy nghĩ của chính bản thân mình, tất cả những điều người khác nói không có ý nghĩa gì cả. Nếu làm được việc thiện mà mình vừa đánh bóng được tên tuổi của mình thì vẫn tốt hơn là mình không làm gì hết".

Mỹ Tâm: Làm từ thiện đánh bóng tên tuổi vẫn tốt hơn không làm gì
Mỹ Tâm: Làm từ thiện đánh bóng tên tuổi vẫn tốt hơn không làm gì

Nhưng chia sẻ của Mỹ Tâm được dân tình "khai quật" giữa tâm bão từ thiện của nhiều nghệ sĩ đang xảy ra. Đa số dân tình đều đồng ý trước quan điểm của nữ ca sĩ và cho rằng "đường ta, ta cứ bước", không nên vì một số ý kiến bên ngoài mà làm ảnh hưởng đến những đóng góp lớn lao cho xã hội.

Phát ngôn gây sốt của Mỹ Tâm bị đào lại: 'Làm từ thiện đánh bóng tên tuổi vẫn tốt hơn không làm gì' - Ảnh 2
Cư dân mạng đồng tình trước chia sẻ của Mỹ Tâm
Cư dân mạng đồng tình trước chia sẻ của Mỹ Tâm
Phát ngôn gây sốt của Mỹ Tâm bị đào lại: 'Làm từ thiện đánh bóng tên tuổi vẫn tốt hơn không làm gì' - Ảnh 3

Từ trước đến nay, bên cạnh ca hát Mỹ Tâm còn được công chúng hết lời ca ngợi vì chăm tham gia các hoạt động từ thiện. Không ồn ào, náo nhiệt, những đóng góp  của Mỹ Tâm luôn được cô giữ kín, chỉ khi được xã hội vinh danh, công chúng mới biết đến những hành động đẹp này.

Phát ngôn gây sốt của Mỹ Tâm bị đào lại: 'Làm từ thiện đánh bóng tên tuổi vẫn tốt hơn không làm gì' - Ảnh 4
Mỹ Tâm xúc động trước hoàn cảnh của bà con vùng lũ
Mỹ Tâm xúc động trước hoàn cảnh của bà con vùng lũ

Trong đợt bão lũ mới đây, hình ảnh Mỹ Tâm mặc trang phục  mặc trang phục giản dị, gọn gàng đi dép lê lội nước lũ để trao từng món quà đến người dân, san sẻ tình cảm cho người dân Quảng Nam cũng đã gây sốt mạng xã hội.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news