Tin mới

Con khóc ngằn ngặt, người mẹ vẫn thản nhiên nhún nhảy quay TikTok

Thứ ba, 25/05/2021, 12:01 (GMT+7)

Đoạn clip này thu hút đến hơn 1 triệu lượt view nhưng những bình luận nhận về cũng rất trái chiều. Người thì cho rằng ông bố rảnh rỗi thì không dỗ con, quay sang đổ tội cho người mẹ.

Mạng xã hội ra đời là cơ hội để rất nhiều dân mạng tha hồ "sống ảo". Đặc biệt với Tiktok, mức độ "sống ảo" được nâng lên một tầm cao mới với hàng loạt những clip "nhún nhảy" bắt mắt. Thế nhưng vì sống ảo như vậy mà quên đi cuộc sống hiện tại thì quả thực là không nên nhỉ.

Mới đây, dân tình trên TikTok đang liên tục chia sẻ đoạn video về người mẹ mải mê "sống ảo", trong khi cậu con trai cứ khóc ngặt mãi không thôi.

Người đăng tải video này để dòng caption gây tranh cãi: "Con khóc khô cả cổ k dỗ vẫn miệt mài quay TikTok.  Thế này các bác thấy sao"?

Con khóc ngằn ngặt, người mẹ vẫn thản nhiên nhún nhảy quay TikTok - Ảnh 1

Trong đoạn clip được đăng tải, người mẹ này đang mải mê thực hiện các động tác để hoàn thành sản phẩm trên TikTok. Trong khi đó, cậu con trai đang nằm trên giường, khóc ngằn ngặt đòi mẹ.

Con khóc ngằn ngặt, người mẹ vẫn thản nhiên nhún nhảy quay TikTok - Ảnh 2

Thấy cậu con trai có vẻ đang "ăn vạ", người mẹ cứ tiếp tục quay clip. Chỉ đến khi tiếng khóc át cả tiếng nhạc, bà mẹ này mới quát: "Có nín không không nghe thấy lời nhạc gì".

Con khóc ngằn ngặt, người mẹ vẫn thản nhiên nhún nhảy quay TikTok - Ảnh 3

Phía bên dưới bình luận, người chồng bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng không hiểu con khóc, vợ thì bận như vậy mà chồng đi đâu không dỗ? 

  • Nồi nào úp vung nấy, chồng cũng vậy thì trách ai?
  • Rồi bố nó để làm gì? Con khóc kiểu đó là đang ăn vạ, ngồi rảnh thì dỗ đi?
  • Đến bố còn quay rồi up lên TikTok, ngồi đấy mà màu mè.
Con khóc ngằn ngặt, người mẹ vẫn thản nhiên nhún nhảy quay TikTok - Ảnh 4

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem và hơn 1,6 nghìn lượt bình luận. Dù vậy, nó chưa đủ để phản ánh thực tế của gia đình này và có vẻ người đăng tải clip này lên cũng chỉ để chờ tương tác, thả tim từ dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news