Tin mới

Lý Hải khó có cơ hội 'vượt mặt' Trấn Thành?

Thứ năm, 25/05/2023, 20:45 (GMT+7)

Phim của Lý Hải - Lật mặt 6 dù đạt được thành công nhất định thế nhưng khó lòng so được với doanh thu Nhà bà Nữ của Trấn Thành.

Kể từ khi ra rạp, Lật mặt 6 đã đạt được những thành công nhất định và trở thành tác phẩm đạt doanh thu cao nhất trong các phần phim Lật mặt mà Lý Hải từng sản xuất. Thành công là như vậy thế nhưng đến thời điểm hiện tại, tác phẩm đang cho thấy rõ sự tụt dốc trong Doanh thu. Đặc biệt là ở thời điểm hiện tại, nhiều bom tấn quốc tế đã chính thức ra rạp.

Phim của Lý Hải đang tụt dốc về doanh thu. Ảnh: Internet
Phim của Lý Hải đang tụt dốc về doanh thu. Ảnh: Internet

Vừa qua, Fast & Furious 10 và Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời ra mắt đã chính thức phá vỡ thế "độc tôn" phòng vé của Lật mặt 6. "Con cưng" của Lý Hải đã ngậm ngùi đứng hạng 3 khi bị 2 bom tấn quốc tế lật ngôi vương. Với thành tích như hiện tại, nhiều người cho rằng Lý Hải sẽ khó có cơ hội "vượt mặt" được Nhà Bà Nữ của Trấn Thành khi 2 bộ phim Việt này thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh.

Lý Hải khó có cơ hội 'vượt mặt' Trấn Thành? - Ảnh 1
 

Tuy nhiên, bất ngờ vẫn có thể xảy đến, nhất là khi phim của Lý Hải sẽ được chiếu tại 52 cụm rạp tại Mỹ. Khán giả đang vô cùng mong đợi vào doanh thu và phản ứng của khán giả quốc tế với phần phim này.

Trước đó, bộ Phim Nhà Bà Nữ do Trấn Thành làm đạo diễn kiêm tham gia diễn xuất đã “về đích” với 475 tỷ đồng doanh thu. Thành tích này cũng giúp Nhà Bà Nữ trở thành Phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé ở Việt Nam, là con số đáng ngưỡng mộ, chứng minh tài năng và thực lực của Trấn Thành.

Nhà Bà Nữ đã đạt kỷ lục phòng vé Việt. Ảnh: Internet
Nhà Bà Nữ đã đạt kỷ lục phòng vé Việt. Ảnh: Internet

Với tác phẩm Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của Lý Hải, nhiều khán giả kỳ vọng sẽ là "đối thủ" trên đường đua doanh thu của phim Trấn Thành. Tuy nhiên, màn cạnh tranh khốc liệt trong thị trường phim mùa hè khiến doanh thu Lật mặt 6 rất khó khăn nếu muốn chạm đến con số 300 tỷ doanh thu. Dù vậy, không thể phủ nhận được rằng đây vẫn là phần phim ăn khách nhất trong series Lật Mặt tính đến thời điểm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news