Tin mới

Mỹ Tâm tiết lộ bí kíp phòng bệnh giữa dịch corona khiến dân tình rần rần

Thứ sáu, 28/02/2020, 11:57 (GMT+7)

Mỹ Tâm mới đây đã có dòng chia sẻ thú vị về cách tăng sức đề kháng phòng bệnh giữa lúc virus corona đang khiến nhiều người lo lắng.

Mỹ Tâm mới đây đã có dòng chia sẻ thú vị về cách tăng sức đề kháng phòng bệnh giữa lúc virus corona đang khiến nhiều người lo lắng.

Động thái mới nhất của nữ ca sĩ Mỹ Tâm khiến nhiều người chú ý khi 'chị đẹp' cũng cập nhật tin tức thời sự không kém, cùng chia sẻ cho các fan của mình cách phòng dịch virus corona hiệu quả.

Dòng trạng thái gây chú ý của Mỹ Tâm trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Theo đó, trên trang cá nhân của mình mới đây, Mỹ Tâm đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "Tuân thủ hướng dẫn của Bộ Y tế, chủ động thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý và sử dụng các thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ nâng cao thể trạng và miễn dịch có thể giúp chúng ta dự phòng dịch bệnh một cách hiệu quả”.

Có nhiều nghiên cứu cho thấy uống probiotic sẽ có tế bào miễn dịch cao hơn. Chủng vi khuẩn có lợi Lactobacillus casei Shirota được sử dụng trong nghiên cứu này được bác sĩ người Nhật Minoru Shirota phân lập năm 1930 từ hơn 300 chủng giống vi sinh vật và đã được sử dụng rộng rãi tại Nhật Bản trên 80 năm qua.

Tâm cũng đang dùng mỗi ngày sữa uống lên men Yakult chứa khuẩn probiotic L.casei Shirota nè. Cả nhà mình cùng Tâm nhớ uống Yakult mỗi ngày để tăng cường sức đề kháng phòng bệnh nhé".

Ngay sau khi dòng chia sẻ này được đăng tải đã nhận được sự ủng hộ rần rần của dân tình.

Mỹ Tâm dành được sự ủng hộ của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Nhiều người không khỏi đồng tình với cách phòng dịch virus corona của Mỹ Tâm.

Thậm chí có fan còn đòi nữ ca sĩ quay clip hướng dẫn thì mới thuyết phục.

"Đáng lẽ chị phải quay clip hướng dẫn uống cho fan luôn mới thuyết phục"; "Cảm ơn Tâm nhiều. Gia đình mình cũng rất hay dùng Yakult thật sự nó tăng cường sức đề kháng và cải thiện đường ruột cho mẹ mình rất tốt sau một thời gian sự dụng mà vị nó uống lại rất ngon"; Dạ vẫn dùng đều đặn hàng ngày á Chị...Chị cũng nhớ giữ gìn sức khỏe, bổ sung rau củ quả có sẵn trong vườn Chị ha" là những bình luận đáng chú ý của người hâm mộ.

Trong khi đó, 'người tình trăm năm' của Mỹ Tâm là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại đang gặp một số vấn đề về sức khỏe.

Trong khi đó người tình Đàm Vĩnh Hưng lại bị đàn anh Vũ Hà 'đá xéo' khi bị bệnh. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, do anh đi hát về khuya quá, nhiễm lạnh nên đã bị ốm nặng và khàn tiếng, dù đã tiêm thuốc nhưng chưa khỏi.

Ngay khi thông tin này được chia sẻ, đàn anh Vũ Hà đã nhanh chóng 'đá xoáy' Đàm Vĩnh Hưng, cho rằng anh có nhà đẹp nhà sang nhưng bệnh không có ai chăm sóc.

Dân tình lúc này không khỏi không 'réo tên' Mỹ Tâm vì cả hai từng có tin đồn tình ái.

Đàm Vĩnh Hưng từng không ít lần thộ lộ tình cảm với Mỹ Tâm nhưng chưa được hồi đáp. Ảnh: Internet

Trong vòng 2 thập kỷ, cái tên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vẫn luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Đã không biết bao lần ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ tình cảm của mình với 'họa mi tóc nâu' ngay trên sóng truyền hình nhưng chưa được Mỹ Tâm đáp lại.

Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại thừa nhận rằng Mỹ Tâm 'là người tình không bao giờ cưới' của anh. Dân tình luôn 'đẩy thuyền' với mong muốn 'chị đẹp' Mỹ Tâm có ngày sẽ đáp lại tấm chân tình của 'ông hoàng nhạc Việt'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news