Tin mới

Thái độ của Hoàng Thùy Linh khi chạm mặt tiền bối, câu nhận xét của đàn chị còn bất ngờ hơn

Thứ tư, 03/05/2023, 08:00 (GMT+7)

Thái độ của Hoàng Thùy Linh dành cho Cẩm Ly trong hậu trường gây chú ý, câu nhận xét của đàn chị còn bất ngờ hơn.

Mới đây, trong một sự kiện, Hoàng Thùy Linh đã có dịp gặp gỡ ca sĩ Cẩm Ly trong hậu trường. Khi vừa thấy Cẩm Ly, Hoàng Thùy Linh đã có hành động cầm tay "đàn chị" đầy thân thiết. Cả hai vui vẻ trò chuyện cùng nhau. Đáng chú ý, ca sĩ Cẩm Ly liên tục dành lời khen cho giọng ca "See tình".

Theo đó, Cẩm Ly chia sẻ: "Nghe hoài mà chị vẫn chưa có dịp gặp mặt, hát mấy cái bài thấy ghét quá à (cười lớn)", "Hay quá à, đi một con đường độc đáo ghê, em tự tạo ra 1 con đường riêng cho em không đụng với ai hết..."

Không những vậy, Cẩm Ly liên tục dành câu nói động viên, khích lệ Hoàng Thùy Linh hãy cố gắng bước đi trên con đường mà mình đã lựa chọn. Và quả thật, đứng ở cương vị là lớp ca sĩ "đàn chị", Cẩm Ly đã không giấu được cảm xúc vui mừng khi nhìn thấy được những thành công mà Hoàng Thùy Linh đạt được ở thời điểm hiện tại.

Trước lời khen có cánh mà đàn chị dành cho mình, Hoàng Thùy Linh liên tục cảm ơn Cẩm Ly và nắm tay không rời. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen cho màn ứng xử tinh tế của cả Cẩm Ly và Hoàng Thùy Linh dành cho nhau.

Cẩm Ly dành nhiều lời khen cho Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet
Cẩm Ly dành nhiều lời khen cho Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet

Hoàng Thùy Linh được biết đến là nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Nhờ vào tài năng bẩm sinh, ngay ở tuổi 19, Hoàng Thùy Linh đã tạo nên tên tuổi với phim truyền hình "Nhật ký Vàng Anh". Được xuất hiện trong bộ phim quốc dân năm 2007, Hoàng Thùy Linh là cái tên nổi bật trong giới trẻ thời bấy giờ.

Tưởng chừng sự nghiệp từ đây của cô sẽ vụt sáng nhưng cùng năm đó, một đoạn clip nóng trên mạng được cho là của Hoàng Thùy Linh và bạn trai đã khiến cô từ trên đỉnh cao ngã xuống tận đáy cùng. Nữ diễn viên đã phải hứng chịu tất cả sự cay độc của ngôn từ khi còn chưa sang tuổi 20. Thời điểm đó, Series 'Nhật ký Vàng Anh' đã ngừng phát sóng bằng chương trình Hoàng Thùy Linh xin lỗi khán giả ở truyền hình quốc gia.

Hoàng Thùy Linh liên tục tung ra những sản phẩm âm nhạc đình đám. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh liên tục tung ra những sản phẩm âm nhạc đình đám. Ảnh internet

Sau ồn ào clip nóng, Hoàng Thùy Linh bắt đầu tấn công vào thị trường âm nhạc với các ca khúc mang đậm màu dân gian đương đại. Việc lựa chọn phong cách nhạc dance-pop và sự đầu tư lớn vào chất lượng âm nhạc, vũ đạo và MV đã giúp Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng. Một loạt ca khúc trở thành hit ngay từ khi ra mắt của Hoàng Thùy Linh phải kể đến Để Mị nói cho mà nghe, Gieo quẻ, See tình, Kẻ cắp gặp bà già, Làm gì phải hốt, Bo xì bo, Duyên âm....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news