Tin mới

Nam cầu thủ nổi tiếng Philippines nhảy See Tình 'dẻo' hơn cả Hoàng Thùy Linh

Thứ tư, 15/03/2023, 11:10 (GMT+7)

Cầu thủ bóng rổ Eric Tai thể hiện sự thuần thục trong từng động tác trên nền nhạc See Tình của Hoàng Thùy Linh.

Có thể nói, See Tình chính là ca khúc có sức viral mạnh mẽ nhất trong album Link của Hoàng Thùy Linh. Không chỉ thu về hàng chục triệu view tại Việt Nam, mà See Tình còn công phá mạng xã hội Tiktok để trở thành chiếc trend nhảy nhót đình đám trên khắp thế giới.

Mới đây, nam cầu thủ Eric Tai tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi thực hiện điệu nhảy See Tình của Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên lần này, nam cầu thủ không chỉ nhảy một mình mà còn rủ rê cả hội bạn cùng tham gia trào lưu đáng yêu này.

Cầu thủ Eric Tai nhảy See tình cực dẻo cùng hội bạn
Cầu thủ Eric Tai nhảy See tình cực dẻo cùng hội bạn

Nam cầu thủ chơi bóng nổi tiếng của Philippines là Eric Tai đã khiến Cộng đồng mạng dậy sóng khi liên tục cover vũ đạo See Tình. Không chỉ nhảy một mình mà anh còn rủ rê cả hội bạn vai u thịt bắp cùng tham gia trào lưu đáng yêu này.

Chưa kể, nam cầu thủ này còn liên tục dùng câu hát "Tình tình tình tang tang tang" để đăng tải lên mạng xã hội. Những bài viết hay clip cover có liên quan đến ca khúc See Tình từ Eric Tai đều nhận về tương tác rất khủng trên mạng xã hội.

Nam cầu thủ nổi tiếng Philippines nhảy See Tình 'dẻo' hơn cả Hoàng Thùy Linh - Ảnh 1
 

Chứng kiến Eric Tai và những người bạn của mình lại thực hiện những động tác nhảy múa rất uyển chuyển, điệu nghệ. Một số ý kiến còn đùa rằng những anh chàng này nhảy "dẻo" còn hơn cả "chính chủ" Hoàng Thùy Linh.

Năm 2022 có thể được xem là năm đại thắng của Hoàng Thùy Linh với nhiều dự án âm nhạc thành công. Trước See Tình, Kẻ cắp gặp bà già và Gieo quẻ cũng từng là ca khúc gây bão TikTok tại nhiều quốc gia. Hiếm có ca sĩ Vpop nào hễ cứ ra nhạc là auto trở thành trend như Hoàng Thùy Linh.

Nam cầu thủ nổi tiếng Philippines nhảy See Tình 'dẻo' hơn cả Hoàng Thùy Linh - Ảnh 2
 
Hiếm có ca sĩ Vpop nào hễ cứ ra nhạc là auto trở thành trend như Hoàng Thùy Linh.
Hiếm có ca sĩ Vpop nào hễ cứ ra nhạc là auto trở thành trend như Hoàng Thùy Linh.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: See tình