Tin mới

Video: Nam ca sĩ Trung Quốc cover 'See tình' của Hoàng Thùy Linh, lời hát và phong thái đốn tim CĐM

Thứ ba, 07/03/2023, 17:38 (GMT+7)

Nam ca sĩ người Trung Quốc đã có màn thể hiện ca khúc See tình vô cùng ấn tượng, khiến khán giả Việt vô cùng thích thú.

Không thể phủ nhận sức hút của bản hit See tình của Hoàng Thùy Linh khi vượt qua biên giới Việt Nam, ca khúc này đang nhận được sự yêu thích từ đông đảo Cộng đồng mạng quốc tế. Mới đây nhất, một nam ca sĩ điển trai chuyên cover hit người Trung Quốc đã đăng tải đoạn video cover See tình và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nam ca sĩ này không thể hiện See tình bằng tiếng Trung mà thay vào đó anh hát chuẩn bản gốc Tiếng Việt. Cách phát âm lơ lớ nhưng vẫn rất chuẩn giai điệu giúp nam ca sĩ nhận được lời khen ngợi và sự thích thú và được cư dân mạng Việt chấm điểm cao cho phần trình bày này.

See tình là ca khúc nằm trong album thứ tư của Hoàng Thùy Linh - LINK và ra mắt tháng 2/2022. Bài hát có giai điệu dance-pop chủ đạo và được lấy cảm hứng từ văn hoá vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Video: Nam ca sĩ Trung Quốc cover 'See tình' của Hoàng Thùy Linh, lời hát và phong thái đốn tim CĐM - Ảnh 1
 

Sau hơn 1 năm trình làng, ca khúc này vẫn nhận được thành công vang dội và nhanh chóng virual trên mọi nền tảng MXH. Hàng loạt người nổi tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ… thời gian qua cover hoặc nhảy theo giai điệu bài hát. Những bản cover của Lee Seung Hoon (nhóm Winner), nữ diễn viên Chúc Tự Đan, diva Đài Loan Thái Y Lâm… khiến sức hút của See tình đã và đang vượt khỏi lãnh thổ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news