Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 6: Long khẳng định không lấy Thiên Nga, ông Khang 'dằn mặt' bạn bà Xuân

Thứ ba, 03/08/2021, 22:48 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 6 xuất hiện nhiều tình tiết đáng chú ý khi Long đã có cái nhìn khác về Nga, ông Khang thẳng thừng đáp trả lại lời ngoa ngoắt của bà Liễu - bạn thân bà Xuân và cũng là dì của Nga.

Hương vị tình thân phần 2 tập 6 hứa hẹn mang đến những cao trào mới cho phim khi Long (Mạnh Trường) "chơi bài ngửa" với Thiên Nga (Việt Hoa), ông Khang thể hiện rõ thái độ với họ hàng nhà con dâu tương lai.

Mở đầu preview Hương vị tình thân phần 2 tập 6, Thiên Nga ngồi nói chuyện thẳng thắn với Long về sự xuất hiện của Nam (Phương Oanh) trong nhà Long. Thiên Nga thể hiện sự tức tối và liên tục bao biện, đổ lỗi cho Nam sau hành động của mình:

"Hay là cô ta theo dõi em để báo cho anh biết? Cô ta nghĩ cô ta là ai, lấy tư cách gì mà dám vác mặt đến nhà anh? Không phải cô ta muốn khiêu khích em? Không phải cô ta muốn chia rẽ em và anh à?".

Hương vị tình thân phần 2 tập 6: Long khẳng định không lấy Thiên Nga, ông Khang 'dằn mặt' bạn bà Xuân - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 6: Long khẳng định không lấy Thiên Nga, ông Khang 'dằn mặt' bạn bà Xuân - Ảnh 2

Không những vậy, Thiên Nga còn nhắc lại quá khứ của Nam như để cảnh cáo về tương lai sẽ chẳng tốt đẹp nếu như Long đến với Nam: "Nhưng mà em nói cho anh biết này, mẹ anh đã không một lần chấp nhận con của một đứa ô-sin ăn cắp thì cô ta cũng làm gì đi chăng nữa cũng không làm vợ anh được đâu".

Nghe đến đây, Long lặng người rồi nở một nụ cười và thẳng thắn với Thiên Nga: "Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa cũng không phải là em".

Hương vị tình thân phần 2 tập 6: Long khẳng định không lấy Thiên Nga, ông Khang 'dằn mặt' bạn bà Xuân - Ảnh 3

Preview Hương vị tình thân phần 2 tập 6 còn tiết lộ về cuộc nói chuyện giữa bà Liễu - bạn thân bà Xuân và cũng là dì của Thiên Nga với gia đình Long.

Trước mặt ông Khang, bà Liễu liên tục nhắc về bệnh tuổi già của cụ Dần và bệ đỡ, nâng "giá"  cho cháu gái thế nhưng lại gặp tác dụng ngược: "Nhiều lúc nó nói là nó cũng chán đấy, chẳng qua là vì yêu thằng Long thế nên nó không nề hà bất cứ một công việc gì ở đây cả".

Hương vị tình thân phần 2 tập 6: Long khẳng định không lấy Thiên Nga, ông Khang 'dằn mặt' bạn bà Xuân - Ảnh 4
Hương vị tình thân phần 2 tập 6: Long khẳng định không lấy Thiên Nga, ông Khang 'dằn mặt' bạn bà Xuân - Ảnh 5

Nghe đến đây, ông Khang thẳng thắn: "Tôi nói thật với cô tôi tưởng nó yêu quý chăm sóc bà thực lòng, nếu biết nó phải miễn cưỡng như thế thì xin lỗi tôi đã không dám phiền".

Hương vị tình thân phần 2 tập 6: Long khẳng định không lấy Thiên Nga, ông Khang 'dằn mặt' bạn bà Xuân - Ảnh 6

Kết thúc preview Hương vị tình thân phần 2 tập 6 là phân cảnh bà Sa buồn bã, lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh bà Sa rơi nước mắt. Có vẻ như sau khi gặp gỡ người đàn ông lạ mặt kia về, bà Sa đầy cảm xúc và còn cảnh cáo con trai không được qua lại, có bất kỳ mối quan hệ gì với người đàn ông này.

Hương vị tình thân phần 2 tập 6: Long khẳng định không lấy Thiên Nga, ông Khang 'dằn mặt' bạn bà Xuân - Ảnh 7

>> Xem thêm: Hương vị tình thân phần 2: 'Ngày tàn' của Thiên Nga cận kề khi gia đình Long nghi ngờ việc 'chuốc thuốc' của ả

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 6 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 4/8 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news