Tin mới

Nam Định tiếp tục nhận thêm tin vui sau chiến thắng trước Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/08/2022, 12:10 (GMT+7)

Ngược dòng đánh bại Đà Nẵng, các cầu thủ Nam Định đã nhận được niềm vui lớn từ Ban lãnh đạo đội bóng.

Chiến thắng 2-1 trước Đà Nẵng tại Thiên Trường ở vòng 14 V-League 2022 giúp Nam Định vươn lên vị trí thứ 11 trên bảng tổng sắp, đồng thời chấm dứt chuỗi trận bết bát vừa qua. Bên cạnh đó, tân HLV Vũ Hồng Việt cũng có khởi đầu thành công ở trận đầu dẫn dắt đội bóng thành Nam.

Dù mới chỉ bắt tay vào công việc với đội bóng mới được vài ngày nhưng ông Việt đã làm thay đổi bộ mặt cho Nam Định. Đội chủ sân Thiên Trường tự tin cầm bóng và phối hợp tấn công, lối chơi không dễ bị đối phương bắt bài như trước.

Nam Định ngược dòng đánh bại Đà Nẵng ở vòng 14 V-League 2022. Ảnh: Internet
Nam Định ngược dòng đánh bại Đà Nẵng ở vòng 14 V-League 2022. Ảnh: Internet

Tuyến giữa của Nam Định đã dám cầm bóng, tổ chức tấn công và dù không có tiền đạo Rodrigo nhưng hàng công của đội chủ nhà vẫn hoạt động sắc bén. 

Ngay sau trận đấu kết thúc, Nam Định đã được thưởng lớn từ ban lãnh đạo đội và nhà tài trợ. Cụ thể, ngoài quy chế được thưởng 1 tỷ đồng cho 1 trận thắng trên sân nhà, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt còn được thưởng thêm 500 triệu đồng cho màn trình diễn vừa rồi.

Nam Định được thưởng lớn sau chiến thắng trước Đà Nẵng. Ảnh: Internet
Nam Định được thưởng lớn sau chiến thắng trước Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Đây là số tiền thưởng lớn với đội Nam Định, chiến thắng này còn giúp đội chủ sân Thiên Trường đẩy TP.HCM xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng. Đồng thời lấy lại sự tự tin cho toàn đội cũng như niềm tin nơi người hâm mộ.

Ở vòng đấu thứ 15, Nam Định sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân Thống Nhất của TP.HCM vào 19h15 ngày 4/9. Trận đấu này cũng có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng thành Nam bởi khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm. Nếu thắng, Nam Định sẽ tự tin hơn trong cuộc đua trụ hạng phía trước.

Nam Định tiếp tục nhận thêm tin vui sau chiến thắng trước Đà Nẵng - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news