Tin mới

Nam Định ngược dòng ấn tượng trước Đà Nẵng, HLV Vũ Hồng Việt nói gì?

Thứ bảy, 27/08/2022, 21:18 (GMT+7)

Nam Định vừa có chiến thắng đầy cảm xúc trước Đà Nẵng ở vòng 14 V-League. Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ.

Bàn thắng

Nam Định: Văn Hiếu (53’), Xuân Quyết (69’)

Đà Nẵng: Minh Tâm (23’)

Nam Định đã có chiến thắng ngược 2-1 trước Đà Nẵng với các pha lập công của Văn Hiếu và Xuân Tân. Kết quả này giúp đội chủ sân Thiên Trường có 13 điểm sau vòng vượt qua TP.HCM để vươn lên đứng hạng 11/13, qua đó tạm thoát khỏi nhóm nguy hiểm.

Phát biểu sau trận đấu, tân HLV Vũ Hồng Việt bật mí cách giúp các học trò lội ngược dòng trong hiệp 2. “Trận đấu hôm nay khiến tôi rất sướng. Kể cả trong hiệp 1, Nam Định bị dẫn trước 0-1 trước Đà Nẵng thì trong phòng thay đồ, tôi vẫn khen các học trò. Anh rất thích các em chơi như thế trong hiệp 1. Anh tin trong hiệp 2, các em chơi như thế. Anh tin Nam Định sẽ thành công”. 

Nam Định ngược dòng ấn tượng trước Đà Nẵng. Ảnh: Internet
Nam Định ngược dòng ấn tượng trước Đà Nẵng. Ảnh: Internet

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ thêm:“Trong thời gian vừa rồi, các cầu thủ Nam Định có chút tâm lý căng cứng. Đội thua tương đối nhiều. Họ chịu áp lực là phải làm sao bứt lên với điểm số cao hơn, tránh sa lầy ở cuối bảng.

Do vậy, cầu thủ ra sân cũng bị căng cứng. Vậy nên điều đầu tiên mà tôi làm là khuyên các cầu thủ thoải mái. Trong sinh hoạt và tập luyện, tôi nói với các bạn phải cười nhiều hơn và nói nhiều lên. Trong tập luyện, tôi cũng yêu cầu các cầu thủ phải hò hét, khích lệ tinh thần với nhau”.

Ngoài ra, ông Việt tỏ ra khiêm tốn khi nói về dấu ấn chiến thuật: "Tôi chỉ thay đổi một chút về sơ đồ chiến thuật. Một số bài tập được tôi đưa ra để phục vụ triết lý chơi bóng của mình. Đó là kiểm soát bóng, chơi bóng ngắn, nhỏ. Thời gian chuẩn bị thật sự chỉ vài ngày nhưng các cầu thủ đã thể hiện phần nào về tinh thần thi đấu”.

HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra khiêm tốn khi nhắc đến dấu ấn chiến thuật. Ảnh: Internet
HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra khiêm tốn khi nhắc đến dấu ấn chiến thuật. Ảnh: Internet

Theo lịch thi đấu, Nam Định sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân Thống Nhất của TP.HCM vào 19h15 ngày 4/9. Trận đấu này cũng có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng thành Nam bởi khoảng cách giữa hai đội chỉ là 1 điểm. Nếu thắng, Nam Định sẽ tự tin hơn trong cuộc đua trụ hạng phía trước.

Nam Định ngược dòng ấn tượng trước Đà Nẵng, HLV Vũ Hồng Việt nói gì? - Ảnh 1

Đội hình ra sân

Nam Định: Xuân Việt, Phạm Mạnh Hùng, Alisson, Viết Tú, Trần Mạnh Hùng, Hữu ĐỊnh, Trung Hiếu, Xuân Quyết, Xuân Tân, Mansaray, Văn Hiếu

Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Ngọc Toàn, Duy Cương, Văn Hữu, Hoàng Quảng, Công Nhật, Minh Tâm, Phi Hoàng, Đình Duy, Erick Dos Santos, Walisson

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news