Tin mới

CLB Nam Định thay trang phục mới, liệu có đổi vận tại V-League?

Thứ ba, 23/08/2022, 16:40 (GMT+7)

CLB Nam Định vừa quyết định thay đổi trang phục thi đấu kể từ giai đoạn lượt về như một biểu hiện cho một sự quyết tâm trụ hạng tại V-League 2022.

Hôm nay (23/8), nhà tài trợ áo Kelme đã bàn giao 2 mẫu áo mới cho CLB Nam Định. Theo đó, trang phục thi đấu sân Thiên Trường sẽ là áo xanh - quần trắng. Trong khi đó, trang phục thi đấu sân khách sẽ là áo trắng - quần xanh.

Đựo biết, 2 mẫu trang phục được đội bóng thành Nam sử dụng kể từ giai đoạn lượt về V-League 2022. Từ trước đến nay, người hâm mộ vẫn quen thuộc với hình ảnh đội chủ sân Thiên Trường gắn liền với sắc vàng. Sự thay đổi này đồng nghĩa với việc các mẫu áo vàng (truyền thống) và đỏ của giai đoạn lượt đi sẽ được sử dụng ít hơn.

Trang phục mới của Nam Định ở giai đoạn lượt về V-League 2022. Ảnh: Internet
Trang phục mới của Nam Định ở giai đoạn lượt về V-League 2022. Ảnh: Internet

Được biết, gam màu xanh trắng được lựa chọn là vì đây chính là màu sắc nhận diện thương hiệu Xuân Thiện - đơn vị tài trợ cho đội bóng. Trên thực tế, việc thay đổi màu áo sẽ không ảnh hưởng tới vấn đề chuyên môn. Tuy nhiên, BLĐ của đội bóng thành Nam vẫn hy vọng, việc đổi áo đấu phần nào sẽ giúp cho đội thi đấu khởi sắc hơn trong thời gian tới. 

Lúc này, Nam Định đang chìm trong khủng hoảng với những thất bại liên tiếp. Đội chủ sân Thiên Trường kết thúc giai đoạn lượt đi với vỏn vẹn 10 điểm sau 12 trận. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ giành 2 chiến thắng, 4 trận hòa và để thua tới 6 trận. 

CLB Nam Định đặt quyết tâm trụ hạng tại V-League 2022. Ảnh: Internet
CLB Nam Định đặt quyết tâm trụ hạng tại V-League 2022. Ảnh: Internet

Kết quả này là vô cùng đáng thất vọng, nhất là so với mức độ đầu tư trước thềm mùa giải mới. Bên cạnh đó, tinh thần thi đấu của các cầu thủ cũng khiến NHM mất niềm tin vào đội bóng. BLĐ của Nam Định đã buộc phải đứng ra cam kết sẽ có những thay đổi trong thời gian tới đây.

Ở vòng 14, Nam Định sẽ đón tiếp Đà Nẵng trên sân nhà Thiên Trường vào lúc 18h00 ngày 28/8 tới. Đây được dự đoán là trận cầu không hề dễ dàng khi đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng luôn thể hiện lối chơi khó chịu ở những vòng đấu vừa qua.

>>Xem thêm: CLB Nam Định chia tay ngoại binh trước thềm giai đoạn lượt về V-League 2022

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news