Tin mới

Đứng chung sân khấu với Khổng Tú Quỳnh, Nam Em gây tranh cãi vì hành động bị cho là 'thất lễ'

Thứ hai, 06/03/2023, 13:41 (GMT+7)

Đứng chung sân khấu với Khổng Tú Quỳnh, Nam Em gây tranh cãi vì hành động bị cho là "thất lễ" với đàn chị.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh và Nam Em có dịp đứng chung sân khấu và thể hiện ca khúc "Khi cô đơn em nhớ ai". Nếu Nam Em xuất hiện với style cá tính cùng bộ vest trắng thanh lịch thì Khổng Tú Quỳnh lại khiến không ít người xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh khi diện đầm ôm sát.

Từ đầu cho đến cuối tiết mục, Nam Em ngồi còn Khổng Tú Quỳnh đứng. Ảnh cắt từ clip
Từ đầu cho đến cuối tiết mục, Nam Em ngồi còn Khổng Tú Quỳnh đứng. Ảnh cắt từ clip

Sẽ không có gì đáng bàn luận nếu như trong suốt màn biểu diễn, Nam Em ngồi trên ghế còn Khổng Tú Quỳnh thì đứng. Cựu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long không có động thái nhường ghế cho đàn chị. Hành động này của Nam Em nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng Nam Em thất lễ vì dù sao Khổng Tú Quỳnh cũng hơn cả tuổi đời và tuổi nghề: "Sao Nam Em không chịu nhường ghế cho Khổng Tú Quỳnh nhỉ; Nhìn Khổng Tú Quỳnh đứng từ đầu đến cuối tiết mục mà thương; Bà Nam Em thiếu tinh tế quá....".

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng nhiều người bày tỏ sự thông cảm cho Nam Em. Bởi lẽ, bản thân nữ ca sĩ từng có tiền sử bị hội chứng hạ kali ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe hiện tại. Được biết, những người mắc phải hội chứng này có nồng độ kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường. Có thể đây là lý do Nam Em phải ngồi hát và Khổng Tú Quỳnh tinh ý nhường đàn em.

Nam Em vốn là người đẹp tài sắc và có nhiều tài năng như ca hát, diễn xuất trong showbiz Việt. Cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả cũng như giới truyền thông.

Khổng Tú Quỳnh thân thiết bên Nam Em. Ảnh internet
Khổng Tú Quỳnh thân thiết bên Nam Em. Ảnh internet

Ở thời điểm hiện tại, dù gặt hái được ít nhiều thành công trên chặng đường nghệ thuật, song người đẹp gốc Tiền Giang lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Ngoài Trường Giang, Lãnh Thanh, gần đây cô khiến dư luận xôn xao khi có những hành động thể hiện tình cảm với Bạch Công Khanh.

Thời gian vừa qua, Nam Em - Bạch Công Khanh được xem là cặp đôi gây chú ý và nhận sự yêu mến từ phía khán giả. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện âm nhạc và để lộ những khoảnh khắc tình cảm.

Đứng chung sân khấu với Khổng Tú Quỳnh, Nam Em gây tranh cãi vì hành động bị cho là 'thất lễ' - Ảnh 1
 

Trước đó, khi lùm xùm với Bạch Công Khanh nổ ra, Nam Em cũng đã chính thức lên tiếng. Cô cho rằng, bản thân mình không hề có ý định hay tình cảm gì với nam diễn viên, ca sĩ 9X. Còn Bạch Công Khanh cũng lên tiếng phân trần khiến nhiều người xôn xao. Xuất hiện trong 1 đêm nhạc, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã có những chia sẻ thẳng thắn trước câu hỏi việc được khán giả đẩy thuyền với Bạch Công Khanh. Cụ thể, cô bày tỏ đầy ẩn ý: "Hai đứa có sao thì vậy thôi, có gì đâu mà đẩy đưa". Sau đó, nữ nghệ sĩ lại muốn bản thân không tiết lộ thêm chuyện cá nhân lên mạng xã hội".

Nam Em được biết đến là chân dài tài sắc, từng tham dự và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi nhan sắc trong nước lẫn quốc tế. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi sở hữu giọng hát hay, ngọt ngào sâu lắng. Tuy nhiên, chuyện đời tư của nữ nghệ sĩ này bị đánh giá là phức tạp và ồn ào. Điều này gián tiếp khiến hình ảnh, danh tiếng của cô bị ảnh hưởng ít nhiều trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news