Tin mới

Sao Việt 15/8: Nam MC Thời sự VTV bị khui 'bộ mặt' ít người thấy; Đạt G lại vướng nghi vấn với Chi Pu

Chủ nhật, 15/08/2021, 22:22 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/8: Nam MC Thời sự VTV bị khui 'bộ mặt' ít người thấy; Đạt G lại vướng nghi vấn với Chi Pu,..

Nam MC Thời sự VTV bị khui 'bộ mặt' ít người thấy

Dù không phải gương mặt ngôi sao nổi tiếng nhưng MC, BTV Hữu Bằng lại quen thuộc trên sóng quốc gia trong khung giờ vàng chương trình Thời sự 19h được nhiều người biết đến. Do đó, không ít người theo dõi trang cá nhân để xem cuộc sống và tình hình hằng ngày của nam MC nhà đài VTV.

Sao Việt 15/8: Nam MC Thời sự VTV bị khui 'bộ mặt' ít người thấy; Đạt G lại vướng nghi vấn với Chi Pu - Ảnh 1

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, BTV Hữu Bằng chia sẻ hình ảnh bản thân lúc đang ngủ ở VTV kèm theo dòng chia sẻ: "Mơ về những ngày xưa". Không biết đây là hình ảnh bị chụp lén hay đang diễn nhưng bức ảnh này của nam MC toát lên vẻ hiền lành không lạnh lùng như xuất hiện trong chương trình Thời sự 19h.

​Điều đáng chú ý chính là dưới bài viết, dàn đồng nghiệp liên tục vào "vạch trần" con người thật của BTV Hữu Bằng khiến nam MC bất ngờ.

Xem chi tiết tin tại đây

CĐM bức xúc khi Jack tái xuất hậu ồn ào tình ái

Sau ồn ào tình ái xôn xao tuần qua, vào trưa 15/8, Jack bất ngờ khóa trang cá nhân mà không đưa ra bất kì thông báo gì. Nhiều người cho rằng sau lùm xùm vừa qua, Jack có thể đang muốn ở ẩn để tiếp tục giải quyết sự việc cho ổn thỏa, chờ ngày "tái xuất".

Sao Việt 15/8: Nam MC Thời sự VTV bị khui 'bộ mặt' ít người thấy; Đạt G lại vướng nghi vấn với Chi Pu - Ảnh 2

Tuy nhiên, tất cả đã nhầm, giọng ca 'Sóng gió' đã trở lại hơi sớm. Cụ thể chiều tối nay Facebook cá nhân của Jack đã mở lại bình thường. Và ngay lập tức, cư dân mạng lại tiếp tục để lại những bình luận phẫn nộ lẫn "cà khịa" dưới tâm thư xin lỗi của Jack. 

Xem chi tiết tin tại đây

Đạt G lại ‘lùm xùm’ với Chi Pu hậu ‘đi đường quyền’ Du Uyên?

Mới đây, nhiều người bất ngờ truyền tay nhau drama mới giữa cả hai sau khi Đạt G tung ca khúc mới là Thú tội như ngầm gửi đến Du Uyên.

Sao Việt 15/8: Nam MC Thời sự VTV bị khui 'bộ mặt' ít người thấy; Đạt G lại vướng nghi vấn với Chi Pu - Ảnh 3

Cụ thể, bài đăng này chỉ ra những tình tiết mới về điểm ít người biết của Đạt G. Trong câu chuyện này, Đạt G được cho là  có mượn tiền Chi Pu để ăn chơi và bắt Du Uyên trả, từng khai gian năm sinh, không trân trọng quà do fan gửi tặng. Bài đăng còn đi kèm hàng loạt tin nhắn xác thực khiến Cộng đồng mạng nửa tin nửa ngờ. Tuy nhiên, hiện tại, phía Đạt G và Du Uyên đều không có phản hồi về thông tin đang được lan truyền rầm rộ này.

Xem chi tiết tin tại đây

Động thái của Lệ Quyên khi quý tử khoe siêu xe 30 tỷ được bố tặng

Giống như nhiều thành viên khác trong hội rich kid Việt, Anthony Lê (tên thật là Lê Kỳ Anh), con trai cưng của cặp đôi Lệ Quyên - Đức Huy thường xuyên được ba mẹ tặng quà khủng.

Sao Việt 15/8: Nam MC Thời sự VTV bị khui 'bộ mặt' ít người thấy; Đạt G lại vướng nghi vấn với Chi Pu - Ảnh 4

Và mới nhất, quý tử nhà Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi đăng clip khoe cận cảnh bên trong siêu xe Bentley giá trên dưới 30 tỷ đồng mà ông bố đại gia mới tậu. Ngồi trên xe cùng với Anthony còn có cả ông bố đại gia Đức Huy.

Ngay khi clip về chiếc xe của Anthony được chia sẻ, Lệ Quyên đã để lại bình luận đáng chú ý. Nữ ca sĩ viết: "Lúc nào cho mẹ đi ké Bo nha".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news