Tin mới

Nam thanh niên chia tay đòi bạn gái 80 triệu tiền quà và cú 'lật kèo' ngoài tưởng tượng

Thứ năm, 01/04/2021, 19:59 (GMT+7)

Vừa giận vừa tổn thương vì bị chia tay, anh chàng đã quyết định đòi tất cả những món quà đã mua cho cô gái với tổng trị giá khoảng 80 triệu đồng.

Câu chuyện chia tay xong đòi quà vốn đã trở nên quá quen thuộc với dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng đòi lại quà đã tặng là ki bo, thể hiện sự thiếu tôn trọng với chính người bạn gái cũ. Nhiều người lại nghĩ đòi quà là chuyện bình thường bởi hết yêu là hết tất cả. Nhưng cũng có ít anh chàng nào lại bị bạn gái "lật kèo" ngoạn mục khi đi đòi quà thế này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chia sẻ trên MXH, chủ nhân bài đăng kể lại câu chuyện cặp đôi yêu nhau rồi chia tay nhau. Lý do được cô bạn gái đưa ra là bởi cô nghĩ người yêu mình bỏ bê, cả ngày chỉ được vài tin nhắn và cuộc gọi. Cô còn chẳng dám chắc mình có phải người yêu không nên đành chọn cách giải thoát cho cả hai đỡ mệt mỏi.

Ảnh: MXH
Ảnh: MXH

Ngay lập tức anh chàng "xù lông" lên và lấy lý do là bởi bản thân bận đi làm, đâu thể có thời gian rảnh để suốt ngày đưa người yêu đi chơi. Anh chàng còn thầm trách bạn gái mình quá trẻ con, không biết nghĩ cho người khác. 

Chưa dừng lại ở đó, anh người yêu quyết định đòi lại tất cả những gì mình đã tặng gồm 2 dây chuyền, điện thoại, nhẫn, xe máy. Anh còn tuyên bố chỉ muốn lấy lại những đồ vật có giá trị, còn những thứ lặt vặt hay như những lần đi chơi thì không cần. Tổng số quà kia được định giá khoảng 80 triệu đồng và chỉ cần trả lại số tiền đó, anh sẽ đồng ý chấm dứt với cô.

Nam thanh niên chia tay đòi bạn gái 80 triệu tiền quà và cú 'lật kèo' ngoài tưởng tượng - Ảnh 1

Bị mắng vào mặt về cách sống của một người đàn ông, anh chàng chơi bài "cùn", nói thẳng mình là đàn bà nên mới đòi tiền.

Thế là cô bạn gái còn "cùn" hơn khi đòi lại tiền đã "quan hệ" bấy lâu nay, quy đổi ra tiền để xem bao nhiêu và bắt anh chàng còn trả lại.

Nam thanh niên chia tay đòi bạn gái 80 triệu tiền quà và cú 'lật kèo' ngoài tưởng tượng - Ảnh 2

Nhận phải màn "lật kèo" có phần ngoạn mục này, anh chàng người yêu có vẻ "cứng họng". Cô nếu lý do rất thuyết phục khi tất cả đều là tự nguyện, không ai ép người yêu mua cho những món quà đó. Còn nếu thích, cô sẵn sàng chơi tới cùng!

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ trên MXH, dân tình đã có những bình luận hết sức sôi nổi. Người thì cho rằng anh chàng này sống chẳng ra gì, mua tặng người yêu rồi lại đòi quà. Người lại nghĩ "mây tầng nào gặp gió tầng nấy", cô gái kia còn lôi cả "chuyện tế nhị" để đòi lại tiền thì cũng chẳng phải dạng vừa.

Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Hiện cả hai nhân vật chính đều đã khóa tài khoản nhưng dân tình vẫn đang liên tục chia sẻ về câu chuyện này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news