Tin mới

Nữ streamer có hành động khó hiểu với đồng nghiệp gây tranh cãi

Thứ năm, 22/04/2021, 16:57 (GMT+7)

Chỉ một hành động không đúng với đồng nghiệp, nữ streamer gây tranh cãi.

Thời gian gần đây, hàng loạt hotgirl trên mạng xã hội  theo trào lưu phong cách quyến rũ. Không chỉ thực hiện những clip nhảy khoe dáng, các Hot girl còn tha hồ phô diễn những hình ảnh khiến người xem đỏ mặt. Bên cạnh những video hớ hênh thì việc Streamer có những hành động nhạy cảm cũng không ít lần gây tranh cãi.

Đặc biệt những video có sự xuất hiện của nhiều người thì vô tình xuất hiện rất nhiều lý do khiến hành động thiếu suy nghĩ xuất hiện của các streamer.

Cụ thể, trong trường hợp của streamer Zoe, cô bất ngờ bị Cộng đồng mạng chỉ trích khi có một hành động thiếu suy nghĩ ngay trên sóng. Theo đó, Zoe đã nhận lời tham dự một buổi livestream nấu ăn cùng với 2 đồng nghiệp nữ là Kanna và Rouyi.

Nữ streamer Zoe. Ảnh internet
Nữ streamer Zoe. Ảnh internet

Trong khi Kanna đang chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn thì Zoe bất ngờ tiến tới phía sau và chụp lấy vòng 1 của đồng nghiệp. Việc có những hành động nhạy cảm đã khiến không ít dân mạng không hài lòng. Bởi hành động này rất có thể đem lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho đồng nghiệp của mình. Nhiều người phân tích rằng khi cô gái kia đang sử dụng đồ vật cho nhà bếp, đặc biệt là đồ vật sắc nhọn và nguy hiểm thì trò đùa của Zoe hoàn toàn có thể dẫn tới chấn thương cho người khác.

Hành động gây tranh cãi của Zoe. Ảnh internet
Hành động gây tranh cãi của Zoe. Ảnh internet

Dù cuối buổi, video vẫn diễn ra suôn sẻ, và không có sự việc đáng tiếc khác xảy ra nhưng đoạn video này cũng đã nhận không ít lời chỉ trích về trò đùa của Zoe.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer Zoe