Tin mới

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lên xe hoa ở tuổi 27 sau 5 năm đăng quang đầy thị phi

Thứ hai, 04/07/2022, 11:26 (GMT+7)

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh báo tin hỷ sự, xác nhận về việc sắp lên xe hoa sau những nỗ lực hết mình của bản thân trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Năm 2017, Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương. Tuy nhiên nhan sắc của cô ở thời điểm đó lại dấy lên tranh cãi không xứng tầm hoa hậu. Đặc biệt đôi môi bất thường và quá khứ từng thực hiện thẩm mỹ khiến Lê Âu Ngân Anh không được lòng của đông đảo công chúng.

Lê Âu Ngân Anh với nhan sắc gây tranh cãi ở thời điểm đăng quang. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh với nhan sắc gây tranh cãi ở thời điểm đăng quang. Ảnh: Internet

Sau những ồn ào sắc đẹp, Lê Âu Ngân Anh không lựa chọn dấn thân showbiz, gia nhập làng giải trí. Cô lựa chọn cho mình con đường học vấn để tiến thân khi lựa chọn đi du học, lấy bằng thạc sĩ giữa thời điểm bao ồn ào bủa vây. Về nước, Lê Âu Ngân Anh nhanh chóng chứng minh được tài năng và sự cố gắng của mình trong sự nghiệp và trở thành nữ giảng viên trẻ của Đại học Hoa Sen.

Lê Âu Ngân Anh xác nhận sắp lên xe hoa. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh xác nhận sắp lên xe hoa. Ảnh: Internet

Đến nay ở tuổi 27, Lê Âu Ngân Anh không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn chuẩn bị đón nhận tin vui trong cuộc sống. Theo đó chia sẻ với báo chí, Hoa hậu Đại dương 2017 xác nhận cô đã có dự định kết hôn, tuy nhiên thời gian cụ thể chưa được ấn định. Lê Âu Ngân Anh cho biết thêm, kết hôn là chuyện trọng đại nên sẽ có thông báo chính thức vào thời điểm thích hợp.

Bên cạnh đó, Lê Âu Ngân Anh vẫn giữ kín danh tính của chồng sắp cưới.

Lê Âu Ngân Anh thăng tiến nhanh trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh thăng tiến nhanh trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Sau những ồn ào liên quan đến các cuộc thi sắc đẹp, Lê Âu Ngân Anh tập trung cho sự nghiệp của mình. Du học về nước trở thành giảng viên Đại học Hoa sen, 1 năm sau Lê Âu Ngân Anh đã được thăng chức, bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc chương trình Quản trị Sự kiện - Kinh tế Thể Thao tại trường đại học này. Cô cũng chính là giảng viên trẻ tuổi nhất của Khoa được thăng chức.

Bên cạnh sự nghiệp học vấn ngày một thăng hoa, nhan sắc Lê Âu Ngân Anh cũng được đánh giá thăng hạng theo năm tháng. Trong những hình ảnh gần đây, nàng hậu từng bị "ghẻ lạnh" năm nào thường xuyên hiện diện với nhan sắc mỹ miều, vẻ đẹp lôi cuốn và ngày một mặn mà, sắc sảo.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh lên xe hoa ở tuổi 27 sau 5 năm đăng quang đầy thị phi - Ảnh 1

Bên cạnh đó, cô cũng rất ít khi có những chia sẻ về đời tư. Trong bài phỏng vấn gần đây, nàng hậu thừa nhận muốn có một cuộc hôn nhân sau tuổi 27 với một người đàn ông thấu hiểu cô, song hành cùng cô trong công việc lẫn cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news