Tin mới

Nửa năm sau ồn ào 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm bất ngờ lên tiếng thừa nhận chuyện bị phản bội

Thứ năm, 01/07/2021, 23:20 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng đàn tiết lộ chuyện bị phản bội khiến dân tình không khỏi nhớ về ồn ào "trà xanh" với Sơn Tùng M-TP hồi đầu năm.

Nói đến ồn ào tình ái của năm 2021, không thể không kể đến mối quan hệ tay ba giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo TrâmHải Tú diễn ra hồi đầu năm. Chính vì lựa chọn "kín như bưng" của người trong cuộc đã dấy lên nhiều tranh cãi về việc ai đúng, ai sai trong câu chuyện yêu đương tốn giấy mực này của báo chí.

Nửa năm sau ồn ào 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm bất ngờ lên tiếng thừa nhận chuyện bị phản bội - Ảnh 1

Nửa năm sau cuộc tình bể dâu, mới đây Thiều Bảo Trâm bât ngờ đăng đàn tiết lộ bản thân bị phản bội. Ngay lập tức, ồn ào về tình ái với Sơn Tùng hồi đầu năm lại ùa về trong tâm trí của người hâm mộ. 

Những tưởng đây là màn đấu tố của giọng ca Một mình có buồn không sau ồn ào trà xanh, thế nhưng thực chất đây lại là màn đăng đàn "cảnh cáo" bạn thân của cô nàng. Chuyện "bị phản bội" mà nữ ca sĩ nhắc đến là cảm giác hờn giận vì bạn thân "theo bồ bỏ cuộc chơi" chứ không liên quan đến sóng gió tình ái với Sơn Tùng thời gian qua.

Chia sẻ về sự phản bội của Thiều Bảo Trâm mới đây. Ảnh: FBNV
Chia sẻ về sự phản bội của Thiều Bảo Trâm mới đây. Ảnh: FBNV

Kể từ khi xảy ra ồn ào, Thiều Bảo Trâm luôn chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ chưa một lần lên tiếng về mối tình âm thầm 8 năm với Sơn Tùng đứt gánh giữa đường vì người thứ ba được cho là Hải Tú.

Đã có không ít thông tin râm ran từ lâu cho rằng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP "gương vỡ lại lành". Bằng chứng được đưa ra chính là giọng ca Một mình có buồn không nhiều lần vẫn dùng đồ đôi với Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, các thánh soi còn phát hiện, Thiều Bảo Trâm vẫn còn theo dõi giọng ca gốc Thái Bình.

Nửa năm sau ồn ào 'trà xanh', Thiều Bảo Trâm bất ngờ lên tiếng thừa nhận chuyện bị phản bội - Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm ngày một xinh đẹp và nhận được nhiều chú ý sau ồn ào 'trà xanh'. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm ngày một xinh đẹp và nhận được nhiều chú ý sau ồn ào "trà xanh". Ảnh: FBNV
Cô còn trở lại với nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet
Cô còn trở lại với nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet

Sau hàng loạt những cơ sở này, nhiều người cho rằng, chuyện Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm chỉ là những hờn giận làm tăng thêm gia vị cho tình yêu của hai người. 

Trong khi đó, không dám đối mặt với ồn ào, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú đều chọn cách "ở ẩn". Sau hơn 3 tháng, giọng ca gốc Thái Bình mới chính thức quay trở lại showbiz bằng sản phẩm âm nhạc mới, nhưng lại nhanh chóng tiếp tục "lặn mắt tiêu" và bỏ ngỏ những thắc mắc của khán giả về chuyện tình ái với 2 người con gái trong suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news